แบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว สไตล์มินิมอล ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด มีการออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น สบายตา แบบมินิมอลสไตล์ พร้อมทั้งมีการตกแต่งที่เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เป็นผลงานการออกแบบและสร้างจากทาง Mantra Builder จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด มีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วซ้อนเล่นระดับ ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวและสีเทา ผสานกันด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านแบบกว้างขวาง ล้อมด้วยราวกั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็กๆ เหมาะแก่การทำกิจกรรมครอบครัว หรือนั่งชมวิว รับไออุ่นจากแสงแดดยามเช้า

ส่วนประตูบ้านนั้นมีการออกแบบเป็นประตูกระจกผสานกันด้วยงานไม้อย่างลงตัว พร้อมทั้งเพิ่มความโดดเด่นด้วยฝ้าเพดานงานไม้อย่างสวยงาม ดูสบายตา

ภายในตัวบ้าน มีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนได้อย่างเข้ากันและมีเสน่ห์ ช่วยเพิ่มสีสันความสวยงามให้กับบ้าน ไม่ดูจืดชืดจนเกินไป

พร้อมตกแต่งฝ้าเพดานแบบหลุ่ม และมีโคมไฟติดผนังต่างระดับห้อยลงมาอย่างสวยงาม ดูมินิมอลมากๆ

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำ โดยยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย สดใส ดูสบายตาในโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยโทนสีพื้นสีเข้มอย่างลงตัว พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน

สำหรับมุมห้องนอน มีการออกแบบที่โปร่งสบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอย พร้อมตกแต่งแบบเรียบง่าย อยู่สบาย ไม่แออัด

บ้านหลังเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ความสุขกายสบายใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบเรียบๆแต่อบอุ่น อยู่สบาย อย่าลืมให้บ้านหลังนี้เป็นตัวช่วยกันนะคะ ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงแบบกว้างขวาง หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เพจ : Mantra Builder รับเหมา ก่อสร้าง

เบอร์โทร : 084-9954593

ขอบคุณข้อมูลจาก : Mantra Builder รับเหมา ก่อสร้าง