แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่

วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์ตัวบ้านน่ารัก ดูอบอุ่น แถมยังมีการตกแต่งแบบมินิมอลสไตล์เหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น เรียบง่าย แต่ทันสมัยเข้ากับทุกยุคทุกสมัย บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย pinterest ภายในบ้านจะน่ารัก อบอุ่น มากแค่ไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารักในโทนสีครีม มุงหลังคาบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ออกแบบประตูทางเข้าหลักด้วยงานไม้แบบเลื่อน พร้อมมีช่องกระจกสำหรับรับแสงสว่างเข้ามาในบ้าน

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับตัวบ้านที่มีการแบ่งแยกสัดส่วนได้อย่างชัดเจน มีตู้อเนกประสงค์สำหรับเก็บรองเท้า พร้อมมีบันไดสำหรับขึ้นชั้นสอง และประตูสำหรับเข้าไปในตัวบ้านชั้นล่าง เรียกได้ว่ามีการออกแบบที่ดี จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบ

บริเวณชั้นสองของบ้าน จะมีการออกแบบเป็นพื้นที่โปร่งโล่ง สบายๆ ตกแต่งผนังในโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้บ้านมีบรรยากาศที่สะอาด น่าอยู่ ผ่อนคลายได้ดี

ส่วนบริเวณชั้นล่าง หากเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับโซนครัวเป็นลำดับแรก มีชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้น่ารักๆประดับอยู่ด้านหน้า สำหรับนั่งรับประทานอาหาร

มุมห้องครัว ถูกติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์งานไม้แบบยาวทั้งสองข้างทาง พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่น

ถัดมาจะเป็นห้องโถงขนาดกว้าง ตกแต่งในแบบทูโทนระหว่างงานปูนเรียบๆสีขาวและงานไม้โทนสีน้ำตาล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทุกฟังก์ชั่น พร้อมประดับด้วยผ้าม่านหน้าต่างลวดลายสวยงาม

เชื่อมต่อกับห้องโถง ถูกออกแบบให้เป็นห้องกระจกขนาดกว้างขวาง สามารถเปิดรับลมได้อย่างเพลิดเพลิน ให้ฟิลเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่ เรียกได้ว่าเป็นมุมที่พิเศษของบ้านได้เลย สามารถจัดกิจกรรม จัดปาร์ตี้ได้อย่างสะดวกสบาย

มุมห้องนอน ยังคงมีการคุมโทนด้วยสีขาว-น้ำตาล เอกลักษณ์ของบ้านมินิมอล ตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานกลางห้องแบบน่ารักๆ พร้อมตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีครีมและผ้ากรองแสงโทนสีขาว จึงเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

ห้องน้ำ มีการออกแบบสูงโปร่งโล่ง ตกแต่งผนังและเพดานในโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล มีการติดตั้งชั้นวางงานไม้แบบยาวสำหรับวางของและอ่างล้างหน้า พร้อมตกแต่งด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย น่าใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแบบบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้ ดีไซน์น่ารัก ตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่นให้กลิ่นอายแบบอยู่ญี่ปุ่น พร้อมมีการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่แออัด หรือดูรกหูรกตา สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านแนวนี้อยู่แนะนำหลังนี้มากๆเลยค่ะ และหากสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : pinterest