แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด ผลงานออกแบบจาก Homeland Maejo เป็นบ้านขนาดเล็ก น่ารัก มีการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอย หน้าบ้านมีความโดดเด่นด้วยหลังคาทรงหน้าจั่ว ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย เหมาะกับครอบครัวเล็กๆอบอุ่น ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวหลังกระทัดรัด น่ารัก มีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วแบบเรียบในโทนสีขาว ผนังด้านหน้าและเพดานมีการตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ประดับตกแต่งด้วยระแนงหน้าบ้าน เพิ่มความสวยงามให้แก่บ้านได้อย่างลงตัว พร้อมออกแบบหน้าต่างประตูบ้านเป็นกระจกใส

ติดกับตัวบ้านจะมีการต่อเติมให้เป็นโรงจอดรถขนาด 2 คัน มีการออกแบบหลังคาทรงแบน เพิ่มพื้นที่บ้านให้กว้างใหญ่มากยิ่งขึ้น

ความโดดเด่นและพิเศษของบ้าน คือ มีพื้นที่ดาดฟ้าแบบเปิดโล่ง ล้อมด้วยรั้วเหล็ก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิก พร้อมออกแบบบันไดทางขึ้น-ลงเป็นบันไดวนแแบเหล็กอย่างสวยงาม

บริเวณหลังบ้าน ถูกออกแบบให้มีประตูทางเข้า-ออกอีกหนึ่งแห่ง มีเฉลียงเล็กๆสำหรับนั่งชมวิว นั่งพักเพลินๆ พร้อมตกแต่งรอบๆบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใส สามารถเปิดรับอากาศและรับแสงสว่างจากพระอาทิตย์ได้อย่างเต็มที่

รูปแปลนบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมดาดฟ้าแบบเปิดโล่ง และโรงจอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาท หากใครสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างและศึกษาข้อมูลเท่านั้นค่ะ

ช่องทางติดต่อ

ที่มา : Homeland Maejo โฮมแลนด์แม่โจ้

เบอร์โทรศัพท์ : 087-3030572 (ลิ้ม) / 096-174-7169 (เอ้)

ขอบคุณที่มา : Homeland Maejo