แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

กลับมาพบกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้ก็ไม่พลาดที่จะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคน หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่มีความทันสมัย สวย อบอุ่น น่าอยู่มากๆ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยโครงการ Charlie Home มีการผสานกันกับงานไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้านสำหรับนั่งเล่น พักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์ จะน่าอยู่มากแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอก จะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ตกแต่งผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาวทั้งหลัง ออกแบบหลังทรงหน้าจั่วแบบยื่นนออกมา ตกแต่งรอบบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใสเฟรมงานไม้สีเข้ม บริเวณทางเข้าจะมีระเบียงเล็กๆสำหรับพักผ่อน นั่งชิว ส่วนประตูทางเข้าบ้านจะเป็นประตูกระจกขนาดใหญ่แบบบานเลื่อน มาพร้อมผนังกระจกทรงโค้งมน เพิ่มมิติความเป็นมินิมอลได้อย่างเด่นชัด

ภายในบ้าน จะมีการออกแบบในโทนสีขาวยึดพื้นแซมด้วยงามไม้ไม่ว่าจะเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อนสำหรับตกแต่งบ้าน ประตู และเฟรมหน้าต่างโทนสีเข้ม ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีครีม พร้อมโซฟาตัวยาวสีเทาเข้ม เรียบง่าย โปร่งโล่งแบบสบายๆ

มุมห้องน้ำ ก็ยังคงคุมโทนสีขาวล้วนทั้งห้อง ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว พร้อมเครื่องสุขภัณฑ์ทันสมัย แซมด้วยงานไม้อย่างเฟรมกระจก และช่องวางของ เพื่อที่จะตัดกับสีขาวได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องน้ำดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ดูจืดชืด

มุมห้องครัวตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทนแซมด้วยงานไม้เล็กน้อย เพิ่มความอบอุ่น ละมุนละไม น่ารัก ก่อเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลพร้อมตู้สำหรับเก็บของ ตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกช่องสี่เหลี่ยมแบบเปิดสำหรับระบายอากาศ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว และตกแต่งด้วยบัวเชิงผนังสีขาว

และมุมนี้จะเป็นโซนจอดรถแบบกว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา พร้อมผนังช่องลม สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ แบบสบายไม่แออัด

สำหรับใครที่สนใจศึกษาเพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบบ้านของตัวเองสามารถติดต่อได้ที่ Charlie Home เป็นอีกหนึ่งบ้านสไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย เน้นอบอุ่น สบายตา และเน้นพื้นที่ใช้สอยสบายๆไม่แออัด ที่สำคัญยังมีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแบบ้านสไตล์นี้อยู่ หากสนอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Facebook : Charlie Home

Tel. : 086-4292789, 086-3399799

ขอบคุณข้อมูลจาก : Charlie Home