แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 83 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน สำหรับวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านสวยสไตล์มินิมอลหลังหรูหลังนี้ ซึ่งมีการดีไซน์ออกมาที่เรียบง่าย แต่หรู โดดเด่น สะดุดตา ไม่ซับซ้อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูจากการดีไซน์แล้วหลายคนอาจจะสงสัยว่าหลังนี้อยู่ในไทยจริงเหรอ? ต้องบอกเลยว่าจริงแน่นอน เพราะบ้านสวยหลังนี้อยู่ที่ บ้านหนองปิง หมู่ 4 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ลักษณะภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ซักล้าง พร้อมแบบ Interior Design พื้นที่ใช้สอย 83 ตารางเมตร ราคา1.85 ล้านบาท

บ้านหลังนี้จะมีขนาดเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีรูปทรงที่เรียบง่าย หลังคาจะเป็นทรงเพิงหมาแหงน ด้านการตกแต่งนั้น ผนังทั้งหมดจะมีโทนสีขาวที่ผสานกันดีกับองค์ประกอบงานไม้สีน้ำตาลอ่อน ผนังทางเข้าจะเป็นซุ้มผนังโปร่งให้มีแสงสอดส่องผ่านเข้ามา และรอบตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสหลายบาน มาพร้อมลานจอดรถยนต์อีกหนึ่งคัน

ถัดมาก็จะเป็นในส่วนของห้องครัวที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีลักษณะเป็นครัวไทยที่เปิดโล่งและมีการแบ่งโซนเคาน์เตอร์ทำอาหารกับเคาน์เตอร์ทานอาหารอย่างชัดเจน โดยใช้โทนสีเทา น้ำตาล ตัดกับสีผนังได้อย่างกลมกลืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครัวอย่างครบครัน

มุมนี้จะเป็นมุมห้องน้ำ มีลักษณะเรียบหรู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนที่สามารถกันความชื้นได้ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และภายในห้องน้ำจะมีพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ จึงสามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้งและแบบเปียกเอาไว้ได้อย่างเป็นสัดส่วน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านในความฝันแบบหลังกะทัดรัดทางเราขอแนะนำบ้านหลังเลยค่ะ นอกจากจะมีการดีไซน์ที่เรียบง่าย สวย หรู ดูแพงแล้ว ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น บรรยากาศเสมือนอยู่ต่างประเทศ เหมาะมากๆสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือคนที่ต้องการสร้างบ้านสไตล์มินิมอล หากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เบอร์โทร : 085-112-5562

ไลน์ : @bitongbitong

ขอบคุณข้อมูลจาก : babbaan108.com