แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม.

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแบบบ้านสไตล์มินิมอลนั้นเป็นแบบบ้านที่คนยุคใหม่ให้ความสนใจไม่น้อย ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่เรียบง่าย ดูหรู สบายตา ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่าย ไม่เยอะ แต่อยู่แล้วสบาย อบอุ่น สำหรับแบบบ้านมินิมอลที่เราได้นำมาเผยแพร่ในวันนี้ได้รับการเผยแพร่จาก MB Design House เป็นแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในพื้นที่ 119 ตารางเมตร

ภายนอกบ้านจะตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวครีม จะมีพวกเฉลียง วงกบ เพดาน ขอบกระจก ที่ใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน เพื่อที่จะตัดกับพื้นผนังสีขาว ไม่ให้ดูจืด น่าเบื่อจนเกินไป ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกระถางต้นไม้สีขาวเพื่อเพิ่มความสวยงามให้ตัวบ้านน่าอยู่ และมีใช้ทรงหลังคาหน้าจั่วแบบเล่นระดับ

บริเวณหลังบ้านจะมีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง และมีหน้าต่างบานกระจกใสหลายบานติดตั้งอยู่ เพื่อที่จะช่วยให้อากาศภายในบ้านนั้นถ่ายเทเข้า-ออกได้อย่างสะดวก และสามารถรับแสงสว่างเข้าบ้านได้เป็นอย่างดีเลย

ในส่วนบริเวณห้องโถงของบ้านนั้นถูกออกแบบในลักษณะโล่งโปร่ง โดยใช้พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลอ่อน และตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยหลายอย่างเช่น ทีวิจอใหญ่ โซฟา โต๊ะเล่นคอม

ภายในห้องนอนก็จะถูกตกแต่งแบบอบอุ่น สบายตา ไม่ว่าจะเป็นผนังห้องโทนสีขาวครีม หรือหน้าต่างกระจกใสหลายบาน ตัดด้วยงานไม้สีน้ำตาลอ่อนอย่างลงตัว จึงทำให้ห้องมีแสงสว่างส่องอยู่ตลอดเวลา และสามารถเปิดรับอากาศข้างนอกเข้ามาได้อย่างสดชื่น

เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านสไตล์มินิมอลที่มีขนาดกะทัดรัด มีดีไซน์และการตกแต่งที่เรียบง่าย หรู มีความทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เอามากๆ  สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์มินิมอลขนาดกะทัดรัดสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup