แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ปัจจุบันแบบบ้านมินิมอลได้กลายเป็นบ้านยอดนิยมที่เน้นให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายเป็นหลัก ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มีสีสรรฉูดฉาดมาก มีจำนวนของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ไม่มาก ซึ่งบ้านหลังนี้มีลักษณะรูปทรงเรขาคณิต ตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีขาว เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง ที่ได้รับเผยแพร่โดย  Piravich Studio ภายในบ้านจะประกอบได้ด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1 ห้องครัว

บ้านหลังนี้จะเป็นบ้านหลังเดียว ตัวบ้านมีรูปทรงเรขาคณิต หลังคาจะเป็นแบบทรงหน้าจั่ว ด้านการตกแต่งจะตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยผนังโทนสีขาวล้วน มีเฉลียงสำหรับพักผ่อนบริเวณหน้าบ้าน ประดับด้วยโคมไฟเล็กๆบริเวณผนังหน้าบ้าน และจุดโดดเด่นที่เป็นที่น่าสนใจก็คือประตูไม้แบบโค้งมนและหน้าต่างบานใหญ่หน้าบ้าน ซึ่งเข้ากับสไตล์บ้านมินิมอลมากๆ

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน ก็จะพบกับห้องโถงอันกว้างขวาง ตกแต่งไปด้วยหน้าต่างกระจกใสรอบด้าน ผนังด้านในบ้านจะใช้โทนสีขาวครีม ส่วนพื้นห้องจะใช้เป็นกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาลเหลือง ซึ่งช่วยตัดกับสีผนังให้มีมิติดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ถัดมาจะเป็นมุมห้องนอน ภายในห้องก็ยังคงมีคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งเช่นเดียวกันกับพื้นที่ส่วนอื่นๆของบ้าน ให้บรรยากาศที่อบอุ่น อยู่สบาย

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมห้องครัว เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่แสดงความเป็นมินิมอลออกมาได้อย่างชัดเจน เพราะมีการเลือกใช้เคาน์เตอร์ครัวสีน้ำตาลคู่กับแผ่นกระเบื้องผนังสีขาว มาพร้อมหน้าต่างกระจกใส และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ส่วนสุดท้ายจะเป็นส่วนของห้องน้ำ จะเห็นได้เลยว่ามีความเรียบง่าย ตกแต่งไม่เยอะ โดยตกแต่งคุมโทนสีขาวทั้งหมด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยรูปทรงสวยงามสไตล์มินิมอลอย่างชัดเจน

จะเห็นได้เลยว่าบ้านหลังนี้เหมาะกับทุกครอบครัว และเหมาะกับคนที่อยากสร้างบ้านสไตล์มินิมอลเป็นอย่างมาก เพราะรูปแบบและการตกแต่งภายในบ้านทั้งหมดจะเน้นเรียบง่าย คุมโทนด้วยสีขาวทั้งหมด สำหรับใครที่กำลังตามหาบ้านสไตล์มินิมอลบ้านหลังนี้ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ หากใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เบอร์โทรศัพท์: 080-5658545, 099-2699622

Line ID: piravich_studio

อีเมลล์: piravichs@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :Piravich Studio ออกแบบ และ ก่อสร้าง