แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยเป็นประจำกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่ เข้ากับคนยุคใหม่มากๆ มีการตกแต่งที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางคาเฟ่ เป็นผลงานออกแบบจาก MB Design House จะสวยและน่าอยู่มากขนาดไหนนั้นตามไปชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงเพิงแหงน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างละมุน

ตัวบ้านเลือกตกแต่งด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นไม้ระแนงโทนสีน้ำตาลและสีขาว วงกบ รวมไปถึงหน้าต่างกระจก ต่างๆเป็นต้น

บริเวณด้านหน้ามีการออกแบบให้มีระเบียงบ้านขนาดกำลังดี เหมาะแก่การพักผ่อน หรือทำกิจกรรมครอบครัวอย่างสะดวกสบาย ส่วนประตูทางเข้าหลัก ออกแบบเป็นประตูไม้แบบเปิดปิด

ตัวบ้านมีการยกพื้นสูงขึ้นมา พร้อมออกแบบให้มีใต้ถุนบ้านขนาดสูง จึงสามารถจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมไปถึงเก็บของได้อย่างสะดวกสบาย

บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน เลือกตกแต่งด้วยไม้ระแนงโทนสีน้ำตาล และมีระเบียงสำหรับรับลมชมวิวอีกด้วย

มุมด้านข้างของตัวบ้าน มีการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยหน้าต่างกระจกโปร่งแสงทรงสูงหลายบาน

รายละเอียดแปลนบ้าน

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น ดูมีเสน่ห์ สามารถศึกษาตัวอย่างไอเดียของบ้านหลังนี้ได้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เน้นห้องครัว และโถงกว้าง พร้อมระเบียงหน้าบ้านที่ทำไว้รับแขก สังสรรค์ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 1109 ตรม. ใต้ถุน 54 ตรม. ติดต่อสอบถามตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เพจ : MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup

ไลน์ : Kuumomay

อีเมล์ : pspmomay@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House