แบบบ้านสไตล์มินิมอลทรงกล่อง ออกแบบเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม.

แบบบ้านที่เรานำมาฝากลูกเพจทุกคนในวันนี้เป็นบ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์น-มินิมอลทรงกล่อง ตัวบ้านมีขนาดเล็กกระทัดรัด ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นสะดุดตา ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ป็นผลงานการออกแบบโดย Seas Concept บ้านสำเร็จรูป อาคารสำเร็จรูป จะสวยงามและน่าสนใจแค่ไหนเราลองไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น-มินิมอลทรงกล่อง ขนาดกระทัดรัด ตัวบ้านเลือกออกแบบหน้ากว้าง มุงด้วยหลังคาทรงแบน ดีไซน์เรียบง่าย ดูโปร่งโล่ง สบายๆ

บริเวณด้านหน้าบ้าน เลือกออกแบบให้มีระเบียงสำหรับนั่งเล่น พักผ่อน หรือจะทำกิจกรรมครอบครัวก็สะดวกสบายมากๆเลยค่ะ

ในส่วนของประตูทางเข้าบ้านนั้นเลือกใช้เป็นกระตูกระจกทึบแบบบานเลื่อน พร้อมมีการตกแต่งด้วยไม้ระแนงโทนสีน้ำตาลอย่างโดดเด่น และทำให้บ้านมีมิติสวยงาม เรียบหรูมากยิ่งขึ้น

เข้ามาในบ้านก็มาพบกับห้องนอนกันก่อนเลยค่ะ ดีไซน์โปร่งโล่ง มีพื้นที่กว้างขวาง เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น เน้นพื้นที่ว่างเปล่า ใช้งานสะดวกสบายและเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

ภายในห้องนอนมีการตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์ พื้นห้อง และผนังห้อง ทั้งจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ตามการใช้งานได้อย่างชัดเจน เป็นระเบียบมาก

ห้องนอนอีกหนึ่งห้อง ยังคงเลือกออกแบบและตกแต่งด้วยงานไม้ผสานด้วยงานปูนเรียบๆ โทนสีขาวอย่างลงตัว ดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ พร้อมทั้งยังประดับด้วยหน้าต่างกระจกโปร่งแสงขนาดใหญ่อีกด้วย

ถัดมาห้องครัว ออกแบบเป็นครัวขนาดย่อม เลือกตกแต่งด้วยโทนสีขาวตัดด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวนลอยสำหรับเก็บของ พร้อมหน้าต่างกระจกสำหรับระบายอากาศ

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย น่าใช้งานมากๆเลย ทั้งยังเลือกโทนสีในการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น พร้อมมีการแบ่งโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านที่มีการออกแบบผสมผสานอย่างลงตัว ดูอบอุ่น น่าใช้งานมากๆ เหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก หรือจะสร้างเป็นเรือนรับรอง บ้านพักกลางทุ่ง ก็น่าสนใจเอามากๆเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณ เพจSeas Concept บ้านสำเร็จรูป อาคารสำเร็จรูป ที่ได้แชร์ไอเดียบ้านสวยๆ น่ารัก อบอุ่น ให้พวกเราได้ชื่นชมกันค่ะ

สนใจติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

www : seasconcept.com

Email : sales@seastrade.co.th

Tel : 02-332-7767-9-06-2601-8045

Line ID: @seastrade