แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก-โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น มีความทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัยเลยจริงๆ พร้อมทั้งยังเลือกตกแต่งภายในอย่างสวยหรู ดูแพงทั้งการเลือกเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบ เป็นผลงานของโครงการ เดอะไนน์ ชุมแพ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมบ้านสวยๆหลังนี้กันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกผสมผสานโมเดิร์น ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ตัดด้วยโทนสีแดงอิฐอย่างสวยงาม และเข้ากันมากๆ

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการออกแบบให้มีผนังกระจกโปร่งแสง พร้อมทั้งออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกอีกด้วยเช่นกัน

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น มีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แนวมินิมอล ดูเรียบหรู มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดมากๆ

ถัดมาจะเป็นมุมสำหรับนั่งรับประทานอาหาร โดยมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้ที่สวยงาม มีความโดดเด่นและดูเรียบหรู น่าใช้งานเอามากๆ

ต่อมาห้องครัว ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโทนสีห้องครัว การเลือกโทนสีชุดตู้แขวนลอย รวมไปถึงเคาน์เตอร์ครัว ดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร

มุมเล็กๆสำหรับนั่งชิวๆ จะนั่งพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์ อ่านหนังสือ หรือเป็นมุมถ่ายรูปชิคๆก็น่ารักมากๆเลยค่ะ

ในส่วนห้องนอน ยังคงสเต็ปความเรียบง่าย โปร่งสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง เน้นพื้นที่สะดวกสบาย พร้อมเลือกตกแต่งในโทนสีที่สบายตา

ห้องนอนที่สอง ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย ดูมีเสน่ห์ และมีความทันสมัย ประดับด้วยเตียงเดียวหนึ่งหลัง และเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย เรียบหรู

ห้องนอนที่สาม ยังคงเน้นความเรียง่ายทั้งการตกแต่ง และการเลือกออกแบบต่างๆ มีการจัดสัดส่วนได้อย่างชัดเจน และมีความเป็นระเบียบ น่าพักผ่อน

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง ตกแต่งแบบทูโทนระหว่างสีขาวนวลและสีเทาเกร โดดเด่นไปด้วยมู่ลี่โทนสีขาว

ห้องน้ำห้องที่สอง ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งเช่นเดียวกันกับห้องแรก มีความเรียบง่าย และน่าใช้งาน พร้อมมีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก-โมเดิร์นที่มีการออกแบบดีไซน์โดดเด่น มีความทันสมัย เต็มเปียมไปด้วยความอบอุ่น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

FB โครงการ : บ้านเดี่ยว โครงการ เดอะไนน์ ชุมแพ The Nine Chumphae

โทร / Line : 085 757 2323

ขอบคุณข้อมูลจาก : เดอะไนน์ ชุมแพ