แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบลงตัว กระทัดรัดอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็กกระทัดรัดมานำเสนอให้กับทุกคนค่ะ ดีไซน์การออกแบบที่อบอุ่นรูปทรงกล่อง ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใส เพิ่มความโดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกใสโปร่งแสง เป็นผลงานการออกแบบโดย pinterest ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลรูปทรงกล่อง ตัวบ้านมีการออกแบบดีไซน์ด้วยปูนเรียบๆ โทนสีขาวทั่วทั้งหลัง เพิ่มความโดดเด่นมีเสน่ห์ด้วยหน้าต่างกระจกโปร่งแสงรอบตัวบ้าน ประตูทางเข้าออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม

ภายในตัวบ้านมีการออกแบบที่โปร่งโล่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวสดใส ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นพื้นบ้าน เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ช่วยเพิ่มสีสันความสวยงามให้บ้านมากยิ่งขึ้น

ส่วนนี้ของบ้านจะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหาร โดยมีการตกแต่งที่เรียบง่าย ประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมทั้งตกแต่งด้วยชั้นลอยติดผนัง และโคมไฟห้อยเพดานแนววินเทจๆ

ถัดมาห้องครัว ถูกออกแบบให้เป็นครัวเปิดขนาดย่อม มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวและเคาน์เตอร์บาร์หันหน้าเข้าหากัน ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ภายในบ้านมากยิ่งขึ้น พร้อมตกแต่งผนังฝั่งเครื่องดูดควันกระโจมทรงกล่องด้วยกระเบื้องลายอิฐ

ต่อมาห้องนอน มีการออกแบบที่โปร่งสบาย จัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ ตกแต่งในโทนสีทูโทนระหว่างสีขาว-น้ำตาล พร้อมติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อินขนาดใหญ่

ส่วนห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่ มีการจัดแบ่งพื้นที่ตามการใช้งานอย่างเหมาะสม ทั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า โซนเก็บของ และโซนสำหรับทำธุระส่วนตัว ช่วยให้สะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็กกระทัดรัด ทางเราขอแนะนำหลังนี้ให้กับลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก ดูอบอุ่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือจะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ เรือนรับรองก็เหมาะสมมากๆค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : pinterest