แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก โดดเด่นทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยเป็นประจำ วันนี้ทางเรามีไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก-โมเดิร์นมาฝากผู้ชมทุกคนให้ชื่นหัวใจกัน ดีไซน์สวยงาม โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เต็มเปียมไปด้วยความอบอุ่น เป็นผลงานจาก Ninety159 Studio จะสวยงามและน่าอยู่มากแค่ไหนนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกผสมผสานความเป็นโมเดิร์น รูปทรงตัวบ้านมีความทันสมัย ดูโดดเด่นสะดุดตา มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

โดยมีการเลือกออกแบบหลังคาบ้านทั้งหน้าจั่วซ้อนกันและทรงกล่องเล่นระดับ ดูเก๋ ทันสมัย ตัวบ้านเลือกใช้โทนสีขาวครีมเป็นสีหลัก ช่วยให้บ้านดูโปร่งสบาย น่าอยู่

สำหรับมุมนี้ของตัวบ้านนั้น ถูกออกแบบให้เป็นมุมนั่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างเพลิดเพลิน ชมวิวทิวทัศน์แบบชิวๆ โดยออกแบบเป็นเฉลียงงานไม้ พร้อมตกแต่งด้วยผนังลวดลายหินอ่อนอย่างสวยงาม

ในส่วนของมุมนี้เป็นมุมเล็กๆที่สร้างความโดดเด่น มีเอกลักษณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ปลูกต้นไม้ วงกบขนาดใหญ่ รวมไปถึงหน้าต่างโค้งมนทรงสูงติดกันสองบาน

สำหรับบ้านหลังนี้มีขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว มาพร้อมเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงปานกลาง

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบดีไซน์ผสมผสานระหว่างนอร์ดิกและโมเดิร์นอย่างสวยงาม อบอุ่น ทันสมัย ทางเราขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามกับเจ้าของได้โดยตรงตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์โทร : 063-9161956, 096-6963692
เพจ: www.facebook.com/Ninetee159
Line ID : Nine_TY159

ขอบคุณข้อมูลจาก : Ninety159 Studio