ไอเดียบ้านน้องหมาสไตล์มินิมอล ออกแบบกะทัดรัด ดูเรียบง่ายอบอุ่น

วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านน้องหมาสไตล์มินิมอล ดีไซน์ออกแบบน่ารัก โปร่งสบาย พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีสว่างสดใส ดูอบอุ่น เข้ากับธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม เป็นบ้านน้องหมาของคุณ FB : Mai Yonlada Subongkot จะน่ารักและน่าอยู่ขนาดไหนเราไปชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านน้องหมาขนาดกำลังดี มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารักในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างลงตัวและเข้ากันได้ดี ตัวบ้านมีการออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว

ประตูทางเข้าบ้านน้องจะออกแบบเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน พร้อมประตูมุ้งลวด เพื่อทำให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามา ช่วยระบายอากาศได้ดี พร้อมทั้งช่วยให้น้องมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างมีความสุข ไม่น่าเบื่อ

เปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องที่โปร่งสบาย มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อนทั้งสองฝั่ง ช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทสะดวก ตกแต่งพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล

ภายในห้องนอนมีการแบ่งพื้นที่ออกอย่างเป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นที่นอน ที่ทานอาหาร พร้อมทั้งมีช่องลอดสำหรับออกไปยังพื้นที่สำหรับวิ่งเล่น

สำหรับใครที่เลี้ยงน้องหมาอยู่และกำลังมองหาไอเดียบ้านให้น้องนั้น สามารถนำไอเดียบ้านน้องหมาหลังนี้ไปปรับใช้กับไอเดียบ้านน้องหมาของตัวเองได้ค่ะ หรือจะศึกษาไว้เป็นตัวอย่างก็ได้เช่นกันค่ะ หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ :  Mai Yonlada Subongkot