แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม.

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาฝากทุกคนให้ชื่นใจกันอีกแล้ว สำหรับบ้านมีหลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่สวย ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย มองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะเลือกการตกแต่งที่ทันสมัยดูมีมิติ ผลงานการออกแบบโดย หน้าบ้าน สตูดิโอ จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปลองชมกันดูเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาทรงจั่ว ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น แซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลเล็กน้อย เพื่อให้บ้านดูมีสีสันสวยงาม น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

มุมนี้จะเป็นพื้นที่ระเบียงตัวบ้าน มีการตกแต่งผนังเป็นช่องลม ลดการสาดส่องของแดดและลมได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะแก่การมานั่งชิวๆ รับลมเย็นๆและไออุ่นจากแดดยามเช้า

ตกแต่งบ้านเพิ่มเติมด้วยวงกบกระจกใส ช่วยเพิ่มความสวยงามดูโดดเด่นให้กับตัวบ้านมากยิ่งขึ้น และทำให้บ้านดูไม่จืดชืดจนเกินไป

ติดกับตัวบ้านจะมีการออกแบบเป็นโรงจอดรถ สามารถจอดรถได้ 1 คัน พร้อมมีการตกแต่งฝ้าเพดานแบบอบอุ่น มีแสงไฟสาดส่องอย่างสวยงาม ดูอ่อนโยน

รูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น บรรยากาศอบอุ่น และมีเสน่ห์น่าดึงดูด ขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านหรือปรับโครงสร้างบ้านได้เลยค่ะ ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร หากสนใจอยากติดต่อสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : หน้าบ้าน สตูดิโอ