แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล เรียบง่ายกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 74 ตร.ม.

วันนี้จะพาทุกคนไปชมแบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ได้รับการเผยแพร่จาก dwell เป็นบ้านขนาดเล็ก อบอุ่น ด้วยการดีไซน์ที่น่ารัก และตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นอยู่สบาย เหมาะกับคนชอบอยู่ตัวคนเดียว หรือจะสร้างไว้เป็นบ้านกลางทุ่ง เรือนรับรองก็เหมาะมากๆ เพราะมีพื้นที่สะดวกครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็กกระทัดรัด ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยม ออกแบบผนังภายนอกบ้านแบบขุขระในโทนสีขาว ซึ่งแตกต่างจากบ้านมินิมอลทั่วไปที่มีผิวผนังที่เรียบ ด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยหน้าต่างทรงโค้งมนบานใหญ่ พร้อมออกแบบประตูทางเข้าแบบโค้งมนเช่นเดียวกัน

เปิดประตูเข้ามาจะเป็น ห้องครัวขนาดใหญ่ ตกแต่งภายในด้วยโทนสีโปร่งสบาย ผนังและฝ้าเพดานโทนสีขาว ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน มีการออกแบบเคาน์เตอร์ครัว ตู้แควนลอยติดผนังในโทนสีขาว ส่วนเคาน์เตอร์บาร์จะเป็นโทนสีครีม

ถัดจากโซนครัว จะถูกออกแบบให้เป็นโซนรับประทานอาหาร โดยมีชุดโต๊ะขนาดยาว พร้อมชุดเก้าอี้วางเรียงรายอย่างเป็นระเบียบ เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้ จัดงานเลี้ยงต่างๆ เพราะโซนครัวถือว่าเป็นโซนที่ใหญ่มากๆ

มุมนี้ของบ้านจะเป็นมุมชั้นวางรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ มีช่องต่างๆสำหรับวางของตกแต่ง สิ่งของ รวมไปถึงหนังสือต่างๆสำหรับหยิบอ่าน ผ่อนคลายสมอง

ส่วนมุมนี้จะเป็นอีกหนึ่งมุมที่ออกแบบพิเศษ โดยถูกออกแบบให้มีที่นั่งยกพื้นแบบตัวแอลขนาดยาว จึงทำให้พื้นที่ภายในบ้านเป็นพื้นที่สำหรับการใช้งานได้จริงทุกส่วน

และห้องน้ำ มีการออกแบบในโทนสีทูโทนระหว่างสีฟ้าน้ำทะเลและสีขาว มีพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ติดตั้งเคาน์เตอร์โทนสีน้ำเงินพร้อมลิ้นชักสำหรับเก็บของ เหนือเคาน์เตอร์ออกแบบให้เป็นอ่างล้างหน้า แบ่งแยกโซนเปียก-แห้งด้วยกระจกใสกั้น

เป็นอีกหนึ่งบ้านสไตล์มินิมอลที่ดีไซน์เรียบง่าย แต่ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา น่าใช้งาน และมีความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ และเหมาะสำหรับทำเป็นเรือนรับรอง บ้านพักตักอากาศ บ้านกลางทุ่ง เป็นต้น สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dwel