แบบบ้านสวยชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น พร้อมพื้นที่จอดรถหน้าบ้าน

วันนี้เอาใจสายชื่นชอบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลทุกคนค่ะ หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยหรู โดดเด่นสะดุดตา พร้อมทั้งมีการตกแต่งภายในที่อบอุ่น โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น แต่ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน เป็นผลงานจากโครงการ Mimura บ้านสไตล์มินิมอล จ. แพร่ จะน่าสนใจมากขนาดไหนตามไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วเล่นระดับ มุงด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้าพาสเทล ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลของแท้

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยออกแบบแนวยาว ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยโทนสีเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีน้ำตาล ผนังนอกตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นผนังกระจกใส ช่วยให้บ้านดูสดใส โปร่งสบายมากขึ้น

มีการออกแบบซุ้มประตูในบ้านเป็นรูปทรงโค้งมนน่ารักๆ ดูอบอุ่น พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

โซนนี้ของบ้านถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารแบบเพลินๆ โดยประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีอ่อนสไตล์มินิมอล ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมทั้งตกแต่งโดยรอบแบบสดใส สบายตา และมีความโปร่งแสง

ถัดมาจะเป็นห้องครัว โดยมีการออกแบบให้เป็นครัวปิด โปร่งสบาย มีการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ตู้บิวท์อินติดผนังขนาดใหญ่ ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงแนวยาว พร้อมประดับตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย

ต่อมาห้องน้ำ มีการเลือกออกแบบแนวมินิมอล ทั้งการเลือกใช้โทนสีสดใสตัดกับงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง พร้อมทั้งแบ่งแยกโซนเปียกและแห้งด้วยกระจกใสกั้น

ในส่วนของห้องนอน ห้องนี้จะถูกออกแบบให้เป็นห้องนอนใหญ่ มีการออกแบบที่โล่งสบาย ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สไตล์มินิมอลเป็นหลัก

พร้อมทั้งมีการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือ แบบสะดวกสบาย น่าใช้งานอยู่ด้วย

ห้องนอนที่ 2 ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย เน้นความโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทน ดูอบอุ่น และผ่อนคลาย จึงเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ห้องนอนที่ 3 ถูกออกแบบให้เป็นห้องขนาดเล็ก ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความโปร่งสบาย เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น สบายตา

ส่วนห้องสุดท้าย ถูกออกแบบพื้นที่ขนาดกลาง เน้นความโปร่งสบาย และเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น ตกแต่งในโทนสีขาวตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีน้ำตาล ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลดั้งเดิม

เห็นไหมคะว่าหลังนี้นอกจากจะมีการออกแบบตัวบ้านที่โดดเด่น มีเสน่ห์แล้ว ยังมีการตกแต่งภายในที่คุมโทน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลทั่วทั้งหลัง จึงทำให้บ้านหลังนี้ออกมาสวยหรู ดูแพง น่าอยู่อาศัย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปานกลาง หากใครที่ชื่นชอบและสนใจหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากโครงการ : Mimura บ้านสไตล์มินิมอล จ. แพร่