แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 82 ตร.ม.

วันนี้เราจะพาลูกเพจทุกคนไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลให้ชื่นตากันหน่อย หลังนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากๆ เพราะมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่างยืนพื้น ตัดด้วยโทนสีส้มและงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างเด่นชัดและลงตัวอย่างละมุน เป็นบ้านสำเร็จรูปจากทาง ช่างตะวัน แบบบ้านแสง จะสวยงามและทันสมัยขนาดไหนนั้นไปชมกันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใสยืนพื้น ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่าง หน้าต่าง ประตูบ้าน และวงกบ ได้อย่างลงตัวและเข้ากันที่สุด

บริเวณรอบๆตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีหน้าต่างประดับอยู่รอบทิศ จึงทำให้มีแสงสว่างสาดส่องอยู่เสมอ และช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

มุมด้านหน้าของตัวบ้านนั้น ถูกออกแบบให้มีวงกบขนาดใหญ่ประดับประดาอย่างโดดเด่น สะดุดตา จึงทำให้บ้านหลังนี้ดูมีมิติอันสวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่โล่งจนเกินไป

รูปแปลนบ้านชั้นล่าง

รูปแปลนบ้านชั้นบน

แปลนบ้านแบบ 3D ชั่นล่าง

แปลนบ้านแบบ 3D ชั่นบน

สำหรับลูกเพจท่านไหนที่มีพื้นที่ก่อสร้างบ้านที่หน้าแคบ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปศึกษาหรือเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่น สะดุดตา ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 82 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างโดยประมาณ 9 แสน – 1 ล้าน หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าจ้างช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ติดต่อช่องทาง 

Facebook : ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน /เพจ แบบบ้านแสงตะวัน

-โทร : 0840948096

–  ID.ไลน์ : 0840948096

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน