แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาฝากทุกคนให้ชื่นตาชื่นใจกัน หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด มีการออกแบบและดีไซน์ที่น่ารัก ตกแต่งในโทนสีอบอุ่น และครบทุกฟังก์ชั่นในหนึ่งหลัง เป็นผลงานการออกแบบโดย Tk2430 จะสวยและน่าอยู่ขนาดไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา ผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น พร้อมตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใส ช่วยรับลมและแสงได้อย่างเต็มที่

มุมห้องครัวจะมีการออกแบบเป็นครัวเปิด โดยมีพื้นที่แบบกว้างขวาง ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังขนาดใหญ่ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องหลากสี พร้อมมีการตกแต่งภายในห้องและเฟอร์นิเจอร์ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา น่าใช้งาน

ติดกับเคาน์เตอร์บาร์จะเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลสำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย พร้อมหน้าพร้อมตากัน

ภายในตัวบ้านจะมีการออกแบบและตกแต่งแบบโปร่งโล่ง ดูสบายๆ เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นตามสไตล์มินิมอล พร้อมมีการยกระดับพื้นด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล

มุมภายในบ้านที่สามารถเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ห้องต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย ไม่แออัด พร้อมมีการตกแต่งบริเวณทางเดินด้วยไฟพื้นติดผนัง ช่วยส่องแสงอย่างสว่างไสว ดูอ่อนโยน

สำหรับมุมนี้จะเป็นโซนนั่งเล่นแบบชิวๆ โดยมีการประดับตกแต่งด้วยโซฟาลายสก็อต และโต๊ะไม้อเนกประสงค์สำหรับวางสิ่งต่างๆอย่างสะดวกสบาย

ส่วนห้องน้ำ เป็นห้องที่มีความโดดเด่นและพิเศษมากๆ เพราะมีการออกแบบที่กว้างใหญ่ แบ่งแยกโซนต่างๆได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องอาบน้ำ ห้องปัสสาวะ โดยแยกโซนล้างหน้าออกมาอย่างชัดเจนและใหญ่ พร้อมตกแต่งในโทนสีที่สบายๆ ดูผ่อนคลายได้ดี

สิ่งที่หลายๆคนชื่นชอบก็คือ อ่างน้ำอาบขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษและดึงดูดที่สุด เพราะอ่างนี้สามารถช่วยให้เราผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้อย่างสบายๆชิวๆ

สำหรับใครที่ชอบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอลหรือจะครองชีวิตโสดแล้วอยากมีบ้านสักหลัง บ้านหลังนี้ถือว่าตอบโจทย์เอามากๆเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่น่ารัก อบอุ่น ครบทุกฟ์ชั่น หรือการออกแบบดีไซน์ก็สวยลงตัว สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Tk2430