แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปพบกับบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น หลังนี้มีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอลสไตล์ อบอุ่น น่าอยู่ ได้รับการเผยแพร่จาก kawaii-iephoto จะสวยงามและน่าอยู่แค่ไหนลองไปชมกันค่ะ หลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสดใส ตัดด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ประตูทางเข้าบ้านออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีเขียวมินต์

เมื่อเข้ามาในบ้านจะพบกับโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยตกแต่งภายในด้วยโทนสีที่เรียบง่าย สะอาดตา พร้อมทั้งประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาล-ขาว ขนาด 4 ที่นั่ง โดดเด่นไปด้วยผนังครัวลวดลายสีสันสวยงาม

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งเล่น โดยประดับตกแต่งด้วยโซฟาโทนสีเบจ ปูด้วยพรมโทนสีครีม พร้อมประดับตกแต่งด้วยตู้อเนกประสงค์สำหรับวางทีวีและของประดับตกแต่ง

ภายในบ้านมีการออกแบบและตกแต่งที่อบอุ่น สบายตา ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

ต่อมาห้องครัว ถูกออกแบบเป็นครัวขนาดกระทัดรัด ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวโทนสีฟ้าพาสเทลและสีขาว พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย จบครบในพื้นที่เดียว

สำหรับมุมนี้ของบ้าน ถูกออกแบบเป็นโซนสำหรับเก็บเสื้อผ้า โดยมีการติดตั้งตู้งานไม้บิวท์อินติดผนังขนาดใหญ่ จึงสะดวกสบายต่อการใช้งาน พร้อมออกแบบพื้นบ้านต่างระดับ

ส่วนมุมนี้จะเป็นห้องน้ำ โดยออกแบบโปร่งสบาย เลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย สบายตา ดูสะอาด และน่าใช้งาน มีการติดตั้งชุดตู้สำหรับล้างหน้าแปรงฟันแบบน่ารักสไตล์มินิมอล

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น ดีไซน์และตกแต่งเรียบง่าย อบอุ่นสไตล์มินิมอล ขอแนะนำหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : kawaii-iephoto