แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารัก อบอุ่นน่าอยู่ กลิ่นอายแบบวินเทจ

วันนี้เรามีไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นตา หลังนี้มีการออกแบบมินิ ตัวบ้านน่ารัก อบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบสไตล์ลอฟท์ แถมยังมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โดดเด่นและมีเสน่ห์ชวนหลงไหลมากๆ ซึ่งได้รับการออกแบโดย Taylor Knights จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นไปลองชมกันดูค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล มีการออกแบบหน้ากว้าง หลังคาแบน ตัวบ้านตกแต่งแบบทูโทนสีขาวดำ พร้อมตกแต่งบริเวณหน้าบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใส และประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกใสขนาดใหญ่แบบเปิดปิดเช่นเดียวกัน บริเวณหน้าบ้านมีระเบียงเล็กๆสำหรับนั่งชมวิวรอบตัวบ้านยามเช้าและเย็นแบบฟินๆ

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องครัวแบบเปิด ตกแต่งในโทนสีดำผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังแบบยาว พร้อมติดตั้งตู้แขวนลอยงานไม้สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัว

ติดกับผนังด้านในจะมีการออกแบบเป็นตู้บิวอินท์ขนาดใหญ่โทนสีดำ พร้อมมีการประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ขนาด 6 ที่นั่ง สำหรับนั่งรับประทานอาหาร

ในส่วนของฝ้าเพดานโซนห้องครัวจะมีการออกแบบเป็นฝ้างานไม้โทนสีเข้ม ให้กลิ่นอายแบบวินเทจผสมอบอุ่น

ถัดมาจะเป็นห้องโถงหรือห้องนั่งเล่น มีการออกแบบฝ้าเพดานงานไม้โทนสีเข้มเช่นเดียวกัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังด้านในยังคงมีการตกแต่งในโทนสีเข้ม พร้อมมีการประดับด้วยกรอบรูปโทนสีขาวน่ารักๆ

ด้านการตกแต่งห้องนั่งเล่นจะประดับด้วยโซฟาตัวใหญ่โทนสีขาว พร้อมเก้าอี้และโต๊ะอเนกประสงค์เล็กๆสำหรับวางของ

ในส่วนของผนังด้านนอกจะมีการออกแบบเป็นงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ติดตั้งตู้ติดผนังยกพื้นเล็กน้อยสำหรับนั่งชมวิว นอนเล่น อ่านหนังสือชิวๆริมหน้าต่าง

รูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการตกแต่งภายในแบบอาร์ตๆวินเทจ แต่อบอุ่น เรียบง่าย สบายๆ แถมยังมีการตกแต่งที่สวยงาม เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ ภายในบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ออกแบบ : Taylor Knights

ขอบคุณข้อมูลจาก : Archdaily