แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีลูกเพจและผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้จะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกลาง เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างจากทาง โครงการบ้านลลัลตา มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก น่าอยู่ ตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีเหลืองได้อย่างลงตัว และเข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว มีการยกพื้นสูงเล็กน้อย มุงหลังคาบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้าหม่น ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น พร้อมออกแบบรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใสเฟรมด้วยงานไม้โทนสีเหลือง ช่วยตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัวดูไม่จืดชืด

บริเวณหน้าบ้าน ถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดกว้าง มุงหลังคาด้วยเมทัลชีส ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้า

ภายในบ้าน มีการตกแต่งในโทนสีครีม-น้ำตาลอย่างอบอุ่น พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สไตล์มินิมอลน่ารักๆ

ติดกับโซนนั่งเล่น จะเป็นโซนนั่งเล่น ทำกิจกรรม โดยมีการยกพื้นสูงเล็กน้อย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้แบบมินิมอลอย่างสวยงาม ดูสบายตา

ภายในห้องนอน ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีครีม-น้ำตาล โดยติดตั้งเตียงขนาดกลางอยู่ตรงกลางห้อง เหนือหัวเตียงตกแต่งด้วยหน้าต่างพร้อมมู่ลี่โทนสีน้ำตาล

ภายในห้องมีการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือ นั่งเล่นชิวๆ โดยมีการยกพื้นสูง แล้วประดับตกแต่งด้วยโต๊ะอเนกประสงค์เล็กๆ และตู้ชั้นวางงานไม้โทนสีน้ำตาลสำหรับวางหนังสือ สิ่งของต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม


ห้องนอนห้องที่ 2 มีการตกแต่งในโทนสีขาว สว่าง ประดับด้วยเตียงขนาดเล็ก พร้อมโซฟาโทนสีเทา และโต๊ะไม้ทรงกลมสไตล์มินิมอลประดับอยู่ภายในห้อง

บอกเลยว่าเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์น่ารัก อบอุ่น แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เหมาะสำหรับครอบครัวระดับปานกลาง-เล็ก ที่ชอบบ้านไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 2 คัน สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

โทร : 0931092666,0819450748,0846528011​

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการบ้านลลัลตา