แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

วันนี้ก็มีแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ศึกษาและเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน ได้รับการเผยแพร่จาก บ้านในฝัน Minimal A39 : วางแบบ I สร้าง I รีโนเวท สไตล์ไม่นิมัล เป็นบ้านปูนผสานกับงานไม้ได้อย่างลงตัวในโทนสีเอิร์ธโทน เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น ตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติ และเหมาะแก่การพักผ่อน แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาด 2 ชั้น มีการออกแบบแปลนบ้านแบบตัวแอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วแบบเรียบในโทนสีเทา ผนังภายนอกบ้านทาด้วยโทนสีขาวผสานกับงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างอบอุ่นลงตัว ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น มองสบายตา


ความโดดเด่นในการออกแบบ คือ มีเฉลียงไม้ยกพื้นสูงสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม จึงเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ นั่งชมวิวเพลินๆ รับลมเย็นๆอย่างสดชื่น

เปิดประตูเข้ามาจะเป็นห้องโถงนั่งเล่น มีการตกแต่งในโทนสีขาวครีม ดูอบอุ่น สบายตา ตกแต่งและประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ครบครัน ทั้ง โซฟาสีเทาอ่อนขนาดใหญ่ เก้าอี้นั่งสไตล์มินิมอล โคมไฟ ชั้นวางทีวี และตู้

บริเวณด้านข้างโซนนั่งเล่นจะออกแบบเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร โดยมีการประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีอ่อน ขนาด 6 ที่นั่ง พร้อมออกแบบผนังบ้านทั้งสองข้างให้เป็นผนังกระจกใส จึงทำให้สามารถชมวิวภายนอกบ้านขณะทานอาหารได้อย่างเต็มตา

รูปแปลนบ้านชั้นล่าง

รูปแปลนบ้านชั้นบน

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมมีเฉลียงยกพื้นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านญี่ปุ่น รวมไปถึงเฉลียงห้องชั้นบน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 2.5 ล้านบาท หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ เกรดวัสดุ ที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างและศึกษาแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้น

ช่องทางติดต่อ

เบอร์โทรศัพท์ : 092 289 7891

อีเมลล์ : a39minimal@gmailcom

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านในฝัน Minimal A39 : วางแบบ I สร้าง I รีโนเวท สไตล์ไม่นิมัล