แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมินิมอล โทนสีอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมินิมอลมาแชร์ในทุกคน เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านสักหลัง โดยบ้านหลังนี้มีการตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัวและอ่อนโยน มาพร้อมพื้นที่จอดรถและระเบียงห้องน่ารักๆ หลังนี้เป็นผลงานและรูปภาพ สถาปนิกไทบ้าน เราลองไปชมตัวบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาบ้านทรงแบน ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง สะอาดตา ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอ่อนโยนและอบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

ติดกับตัวบ้านจะเป็นโรงจอดรถในโทนสีขาว มีการตกแต่งด้วยผนังช่องลมอย่างสวยงาม มีเสน่ห์ ส่วนประตูทางเข้าบ้านเป็นประตูกระจกแบบบานใหญ่ พร้อมตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เต็มฝ้าเพดานหน้าบ้านอย่างโดดเด่น

ภายในบ้านจะมีการตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมประดับตกแต่งห้องโถงด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่โทนสีขาว พร้อมเฟอร์นิเจอร์งานไม้และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน

ถัดมาจะเป็นห้องนอน ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่นและเข้ากัน ตัวห้องประดับด้วยเตียงหลังใหญ่กลางห้อง บนหัวเตียงประดับด้วยกรอบรูปสีขาวเฟรมดำขนาดใหญ่ พร้อมตกแต่งด้วยหน้าต่างรอบทิศ

ในส่วนของห้องครัว มีการออกแบบเป็นครัวปิด โดยตกแต่งในโทนสีขาวเป็นหลัก ทั้งผนังห้อง พื้นห้อง เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่าง เคาน์เตอร์ครัวและเฟรมหน้าต่าง ทำให้ห้องดูอบอุ่นไม่จืดชืดจนเกินไป

ส่วนห้องนี้เป็นห้องพระ ยังคงมีการออกแบบเช่นเดียวกันกับห้องอื่นๆ พร้อมมีการติดตั้งตู้อเนกประสงค์สำหรับวางพระพุทธรูป ตกแต่งห้องเพิ่มเติมด้วยพรมโทนสีเทา

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งทำงานหรือแต่งตัว โดยมีการตกแต่งด้วยชุดตู้บิ้วอินท์โทนสีขาว พร้อมกระจกทรงสูง ทำให้ง่ายและสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำมีการตกแต่งในโทนสีขาวทั้วทั้งห้อง ออกแบบผนังแบบเรียบๆและปูด้วยกระเบื้องลายสีขาวผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมมีการแบ่งแยกโซนเปียกและแห้งอย่างเด่นชัด จึงทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย พร้อมมีการตกแต่งที่เรียบง่าย อบอุ่น ดูสบายตา สามารถศึกษาตัวอย่างและแนวทางจากหลังนี้ได้เลยค่ะ หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : สถาปนิกไทบ้าน

Email : thaibaan.arch14@gmail.com

โทรศัพท์ : 080-6528274 คุณธันย์ 062-9151529 คุณแทนไท

ขอบคุณข้อมูลจาก : สถาปนิกไทบ้าน