แบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียว กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม.

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบ้านสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดี มีการออกแบบสวยๆทันสมัย วันนี้ทางเรามีแบบบ้านที่ทุกคนกำลังมองหาแบบสวยๆมาฝากค่ะ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลในโทนสีขาว เป็นผลงานการออกแบบโดย Lhong Khao Architecture&Construction ตัวบ้านมีความน่ารัก กระทัดรัด มีการออกแบบหลังคาแบบเล่นระดับสองชั้น เน้นบรรยากาศโปร่งโล่ง พักผ่อนสบายท่ามกลางธรรมชาติ หลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีซักล้างหลังบ้าน 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 65.20 ตารางเมตร (ไม่รวมพื้นที่เฉลียง ข้างบ้าน กับ หน้าบ้าน) ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดี่ยว มีการออกแบบดีไซน์เน้นความเรียบง่าย ออกแบบหลังคาแบบต่างระดับสองชั้น ตกแต่งผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาวครีมยืนพื้น เพิ่มความพิเศษด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้บ้านดูมีสีสันไม่จืดชืดจนเกินไป

บริเวณหน้าบ้านมุมนี้ จะเห็นรายละเอียดของการออกแบบที่หลากหลายอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งเฉลียงแบบกว้างหน้าบ้าน  ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามสีดำ ตกแต่งผนังบ้านให้มีช่องลม เพื่อช่วยระบายอากาศและลดการสาดส่องของแดดอีกด้วย และตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้เล็กๆ สำหรับนั่งพัก ชมวิวรอบบ้าน

มุมนี้จะเป็นมุมด้านข้างของบ้าน ยังคงออกแบบให้มีเฉลียงหน้าบ้านแบบกว้างยกพื้นขึ้นสูง ออกแบบให้เป็นพื้นที่เปิดโปร่งโล่ง สบายๆ รับลม อากาศเย็นๆ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยชิงช้าสำหรับนั่งพักแบบชิวๆ และเงียบสงบ

จะเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังช่องลมและเฉลียงหน้าบ้านแบบตัวแอล แถมยังมีการตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่น สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

ที่มา : Lhong Khao Architecture&Construction

เบอร์โทรศัพท์ : 063-6352651 , 083-7941648

Email : Lhong Khao2020@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction