บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตกแต่งทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

วันนี้ก็มาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคยกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดย Velvet Home เป็นบ้านที่มีการออกแบบดีไซน์ภายนอกแบบโมเดิร์น ตกแต่งภายในบ้านสไตล์มินิมอลอย่างสวยงาม ดูอบอุ่น เรียบง่าย เน้นพักผ่อนสบายๆ โปร่งโล่ง ตกแต่งผนังภายนอกในโทนสีเขียวพาสเทล ว่าแล้วจะสวยงามมากน้อยแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง เน้นการตกแต่งเรียบง่าย โปร่งโล่ง ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ผนังภายนอกบ้านทาด้วยโทนสีเขียวพาสเทล ซึ่งโชว์ความเด่นชัดของบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมลานจอดรถแบบกว้างขวาง สามารถจอดรถได้หลายคัน แถมยังสามารถจัดกิจกรรมครอบครัว สังสรรค์แบบสบายๆได้อีกด้วย

มุมนี้จะเป็นมุมที่โดดเด่นแบบสไตล์มินิมอล มีการออกแบบหน้าต่างและประตูบ้านเป็นแบบเปิดปิดเป็นช่องๆเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ตกแต่งเพดานด้วยไฟดาวน์ไลท์ และโคมไฟติดผนัง สำหรับส่องแสงสว่างยามค่ำคืน

เปิดประตูบ้านมาก็จะเป็นห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลน่ารักๆ เน้นพื้นที่โปร่งสบาย เรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น

มุมด้านหลังของโซฟา ก็จะเป็ชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 4 ที่นั่ง ออกแบบน่ารักสไตล์มินิมอล พร้อมตกแต่งผนังรอบด้านด้วยหน้าต่างกระจกใสสำหรับชมวิวภายนอกบ้านและเปิดรับลมเย็นๆ

มุมห้องครัว จะตกแต่งเน้นโทนเรียบง่าย โล่งๆ ทาสีผนังในโทนสีขาว มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวด้วยกระเบื้องลายอิฐสีส้มอย่างสวยงาม พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในครัวอย่างครบครันทุกฟังก์ชั่น และติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใหญ่สำหรับเปิดรับอากาศและระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์

มุมห้องน้ำ ก็ยังคงตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล พื้นห้องและผนังห้องปูด้วยกระเบื้องสีทูโทนครีมเทา เพื่อความสบายตา ดูอบอุ่น และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

สำหรับหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลโมเดิร์นที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว และตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย โปร่งโล่ง อยู่สบาย อบอุ่น หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว ที่จอดรถขนาด 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตาราเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท (งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อศึกษาไว้เป็นตัวอย่างและแนวทางเพียงเท่านั้น)

เบอร์โทรศัพท์ : 099 085 6116

ขอบคุณข้อมูลจาก : Velvet Home