แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านยกพื้นเตี้ยสไตล์มินิมอล บ้านที่หลายๆคนฝันไว้ว่าจะมีสักหลัง ซึ่งบ้านหลังนี้ได้การออกแบบจาก MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup เป็นบ้านสไตล์มินิมอลที่มีการยกพื้นเล็กน้อย ในโทนสีขาวแซมด้วยงานไม้อย่างลงตัว ผสานความเป็นมินิมอลได้อย่างเด่นชัด มีระเบียงกว้างๆบริเวณหน้าบ้าน เหมาะสำหรับพักผ่อน ทำกิจกรรมครอบครัวมากๆ ว่าแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านจะเป็นบ้านชั้นเดียวในโทนสีขาวล้วนแซมด้วยงานไม้อย่างลงตัว ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วและแบบแบน ทั่วทั้งหลังออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใส ด้านหน้าจะเป็นลานระเบียงไม้โทนสีครีมแบบกว้างขวาง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมครอบครัว จัดปาร์ตี้ต่างๆเป็นต้น และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้

มุมนี้จะเป็นมุมหน้าบ้าน ที่มีระเบียงจากห้องนอนยื่นออกมา ตกแต่งผนังด้านหน้าด้วยกระจกใสโปร่งแสงทั้งหมด จึงทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ และมีแสงผ่านเข้ามาได้อย่างอบอุ่น ละมุน พร้อมอากาศถ่ายเทสะดวก

ถัดมามุมนี้จะเป็นมุมด้านข้างที่เป็นบันไดงานไม้โทนสีครีมสำหรับขึ้นบ้าน พร้อมมีระเบียงจากห้องนอนยื่นออกมา ยังคงออกแบบผนังด้านข้างห้องด้วยกระใสโปร่งแสง เพื่อที่จะสามารถรับลม รับไออุ่นจากสงแดด และชมวิวภายนอกบ้านได้อย่างสบายตา

และมุมสุดท้ายเป็นมุมของหลังบ้านที่ออกแบบให้มีประตูทางเข้า-ออกทางด้านหลังบ้านอีกหนึ่งแห่ง จึงทำให้สะดวกสบายให้การขึ้น-ลง บริเวณบ้าน และใต้ถุนบ้านจะลาดด้วยปูนแบบเรียบ ให้ดูเรียบร้อย สะอาด ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งไอเดียบ้านสไตล์มินิมอลที่ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอลอย่างลงตัว มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม เรียบๆแต่หรู ดูอบอุ่น น่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ หรือจะสร้างเป็นบ้านพักตักอากาศกลางสวนก็สวย ฟินน่าดูเลยค่ะ หากสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup