แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 57 ตร.ม.

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านสไตล์มินิมอลที่มีขนาดกะทัดรัด ดีไซน์การตกแต่งสวยงาม ทันสมัย น่าอยู่ เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศชั่วคราว เรือนรับรอง หรือรีสอร์ท เป็นต้น เพราะตัวบ้านเล็กเหมาะสำหรับพัก 1-2 คน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Wan Waan ตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1 ห้องครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 57 ตร.ม. บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงตัวเอลไว้สำหรับพักผ่อน ทำกิจกรรม

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามน่าสนใจมากๆ โดยตัวบ้านจะยังคงสไตล์ความเรียบง่ายแบบมินิมอล มีหลังคาทรงหน้าจั่วที่เหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย ทั้งกันแดดและฝนได้เป็นอย่างดี

ต่อมาในส่วนของหน้าบ้านจะมีความโดดเด่นของหน้าต่างกระจกแบบวงกลมอย่างเห็นได้ชัด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ผสานกับองค์ประกอบงานไม้และโทนบ้านสีขาวครีม ทำให้บ้านหลังนี้ถ่ายทอดความเป็นมินิมอลออกมาได้อย่างสวยงาม

อีกหนึ่งมุมที่ให้ความน่าสนใจไม่น้อยก็คือเฉลียงไม้รูปตัวแอล มีลักษณะกว้างขวาง เหมาะสำหรับใช้พักผ่อนหรือทำกิจกรรมได้ทุกโอกาส

เช่นเดียวกันกับมุมนี้ที่มีความโดดเด่นของหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่หลายช่องที่ตัดกับขอบหน้าต่างงานไม้สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกสบายตา รู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกช่วงเวลา

สำหรับรูปนี้เป็นแปลนภายในบ้าน สำหรับใครที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสร้างบ้านพักตากอากาศหรือเรือนรับรองเล็กๆสไตล์มินิมอล ทางเราของแนะนำแบบบ้านหลังนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีการออกแบบดีไซน์ที่สวย ทันสมัยแล้ว ยังให้ความรู้สึกดีอบอุ่น อยู่แล้วสบายกายสบายใจ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เบอร์โทรศัพท์: 0925309237

LINE ID: WWSP2564

ขอบคุณข้อมูลจาก : Wan Waan