แบบบ้านพักสไตล์มินิมอล ออกแบบน่าอยู่ งบก่อสร้างหลังละ 330,000 บาท

ในการดำรงชีวิตของมนุษย์ ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยพื้นฐาน โดยไม่ว่าที่พักอาศัยนั้นจะสร้างมาด้วยสไตล์ไหน หรือมีขนาดเล็ก-ใหญ่ ยังไงก็สำคัญมากๆ เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งพักผ่อนร่างกาย-จิตใจ ยังเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ใครๆมารบกวนได้ยาก

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านพักหลังเล็ก ที่สร้างมาด้วยสไตล์มินิมอล หรือใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ เพื่อสร้างเป็นแหล่งสร้างรายได้ แบบบ้านพักหลังนี้ช่างน่าสนใจ โดยแต่ละหลังใช้งบก่อสร้างจบที่ 330,000 บาท เป็นเหมือนบ้านหลังเล็ก ที่ภายในมีฟังก์ชันครบ ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พิกัด มทส. ประตู 4 เยื้องหมู่บ้านเอื้องงามวิลล์ จ.นครราชสีมา ที่สร้างเป็นบ้านพักเช่า จากผลลงานของ ALSO HOME

บ้านแต่ละหลังที่สร้างเรียงเป็นแถวแนวเดียวกัน ช่างน่าอยู่ ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายในทุกอิริยาบท เป็นบ้านทรงกล่องโทนสีขาว ที่มีตัวอักษร ALSO ตามด้วยหมายเลขของบ้าน ผนังข้างประตูแต่งเป็นระแนงไม้ ซึ่งประตูเป็นบานไม้ เฉลียงด้านหน้านี้ ปูทับด้วยกระเบื้องเรียบสีฟ้าเทา ปูหญ้าเทียมที่พื้นหน้าบ้าน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านน่าอยู่

โซนห้องนอน สร้างผนังกั้นโซนครัวไว้ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ รวมถึงเตียงที่นำแผ่นนอนมาจัดวางอีกที ผนังที่เป็นสีขาวครีม ช่างดูผ่อนคลาย สบายตา โดยตามแนวผนังมีหน้าต่างขนาดต่างๆติดตั้งไว้ พร้อมติดตั้งบานมุ้งลวด และมู่ลี่ เฟอร์นิเจอร์ที่มีเป็นงานไม้ ที่ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ให้สว่าง

มุมทำอาหาร หรือใช้งานเป็นโซนครัว สร้างเคาน์เตอร์ติดกับผนัง โดยปูท็อปด้วยกระเบื้องลายไม้ และติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ ด้านล่างที่เป็ตู้เก็บของ กรุทับด้วยกระเบื้องลายตารางโทนสีขาว ข้างๆนั้นจัดวางตู้เย็นไว้ ออกแบบให้ที่ผนังมีช่องหน้าต่าง และชั้นวางของที่ทำจากงานไม้

สำหรับห้องน้ำที่สร้างไว้ด้านข้าง มีประตูห้องเป็นบานไม้ ภายในที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆ พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องลายไม้ ตัวผนังกรุทับด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว รวมถึงฉากกั้นโซนอาบน้ำ และมีช่องลมเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเท

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านมิมิมอลโทนสีขาว ที่สร้างไว้เป็นบ้านเช่า โดยที่ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดพอเหมาะ ฟังก์ชันการใช้งานมีครบ ภายนอกและในได้ออกแบบ พร้อมสร้างสรรค์อย่างเข้าที่ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่เข้ามาชม ดังนั้นหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ติดต่อสอบถาม: 094-4425256 หรือ 097-3244479

ขอบคุณที่มา: เพจ ALSO HOME