แบบบ้านหลังเล็กสไตล์นอร์ดิก ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม.

ธรรมชาติของคนเราต้องการสถานที่ ที่อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัย เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็คงหนีไม่พ้นบ้าน บ้านที่มนุษย์ใช้สำหรับพักอาศัย ได้ทำกิจกรรมสำคัญต่างๆมากมาย และต่อให้บ้านหลังนั้นจะมีขนาดเล็กหรือหลังใหญ่ เวลาที่ได้พักอาศัยอยู่แล้ว ต่างก็ทำให้รู้สึกอบอุ่น และสบายใจกว่าสถานที่ไหนๆ

สำหรับแบบบ้านที่ได้คัดสรรมาฝากในวันนี้ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่สร้างเป็นสไตล์นอร์ดิก และตัวบ้านถูก โอบล้อมด้วยวิวภูเขา ที่ดินของตัวบ้านมี 50 ตารางวาขึ้นไป ขนาดตัวบ้าน คือ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยพื้นที่ใช้สอยมีทั้งหมด 104 ตร.ม. และเจ้าของโครงการบ้านสวยหลังนี้ก็คือ บ้านเดี่ยว โครงการ เดอะไนน์ ชุมแพ The Nine Chumphae

อาณาเขตของบ้านแต่ละหลัง ถูกล้อมรอบด้วยรั้วออย่างดี ตัวบ้านหลังคาทรงจั่ว ถูกมุงด้วยกระเบื้องอย่างดี ผนังภายนอกที่เน้นใช้เป็นสีขาว ถูกแซมด้วยสีเทาในผนังส่วนหน้า และตามด้วยโคมไฟที่พร้อมสำหำรับการใช้งาน

พื้นบ้านยกระดับขึ้นมาเล็กน้อย ประตูที่เปิดเข้าภายใน เป็นบานไม้ทาสีขาว ส่วนหน้าต่างตามผนัง เลือกใช้เป็นกระจกสีใสที่ทันสมัย และเปิดใช้งานง่าย หน้าบ้านมีพื้นที่กว้าง โดยสร้างเป็นถนนเทคอนกรีตอย่างดี และยังมีส่วนที่ปลูกหญ้าเป็นสนามให้เด็กๆวิ่งเล่นได้อีกด้วย

ภายในบ้าน มีฝ้าที่ยกสูง จงทำให้ภายในปลอดโปร่ง และสว่างด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามาทางกระจกใส พื้นห้องในบ้าน ถูกปูทับด้วยกระเบื้องที่มันวาว ผนังที่ฉาบเรียบและทาสีเทา ช่างดูดีและมีเสน่ห์ ส่วนตรงฝ้าเพดาน ก็มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้อีกที

ห้องนอนที่มีจำนวน 2 ห้อง มีประตูเป็นบานไม้สีขาว หน้าต่างที่เป็นช่องทางระบายอากาศ มีขนาดที่ต่างกัน ซึ่งแต่ละบานเปิดใช้งานได้ง่าย และหากมีผ้าม่านที่มีสีสันมาแขวนไว้ คงเพิ่มความสดใสให้ภายในน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ถัดมาเป็นห้องนอน เป็นห้องกว้างๆที่น่าเข้าใช้ กระเบื้องที่ใช้ออกโทนสีเทาเข้มและสีขาวสว่าง โดยกรุทับทั้งผนังและพื้นห้อง สุขภัณฑ์ที่หลากหลาย ถูกติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆอย่างลงตัว และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือหน้าต่าง เพื่อเปิดระบายอากาศภายในให้ถ่ายเท

ประตูที่ใช้เปิดออกไปหลังบ้านก็ยังเป็นบานไม้สีขาวสว่าง โดยที่หลังบ้านมีพื้นที่กว้างที่เหมาะสำหรับใช้เป็นที่ซักล้าง ซึ่งพื้นจุดนี้มีการปูทับด้วยกระเบื้องเรียบอย่างดี

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านบ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิก ที่ถูกโอบล้อมด้วยวิวภูเขา ส่วนตัวบ้านก็สวย มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดังนั้นหากใครที่สนใจเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากที่มาด้านล่างค่ะ

โทร/ไลน์ : 085-7572323 (ฝ่ายขาย)

ขอบคุณที่มา: เพจ บ้านเดี่ยว โครงการ เดอะไนน์ ชุมแพ The Nine Chumphae