บ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

หากบ้านหลังไหนที่มีโครงสร้างเป็นสไตล์โมเดิร์นอยู่แล้ว ย่อมมีความสวยภายใต้ความเรียบง่ายของสไตล์การสร้างบ้านดังกล่าว แต่เมื่อได้ผสมผสานกับความน่ารักของการแต่งบ้านอย่างแนวมินิมอล แน่นอนเลยว่าบ้านหลังนั้นต้องสวยเพิ่มเป็นเท่าตัว เหมือนกับบ้านหลังนี้ที่ดูเรียบง่าย แต่สวย และทันสมัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลังที่น่าอยู่มากๆ

บ้านสองชั้นหลังนี้ เป็นการออกแบบที่มีความละมุนผสมกับความอบอุ่น เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เน้นแต่งด้วยสีขาว-ครีม และสีน้ำตาลของงานไม้ ขนาดตัวบ้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ยังมีพื้นที่กว้างของโซนครัว และโรงจอดรถด้านหน้าอีกด้วย บ้านหลังนี้เป็นผลงานจาก S.L.construction ที่ฝากอีกหนึ่งผลงานหลังสวยๆนี้ไว้ ณ จังหวัดเชียงใหม่

อาณาเขตรอบบ้านถูกล้อมด้วยรั้วปูนทาสีขาว บริเวณส่วนหน้าถูกเสริมด้วยเหล็กระแนงรวมทั้งประตูล้อเลื่อน นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีประตูไม้เพื่อเปิดเข้ามาได้อย่างง่าย ตัวบ้านขนาดสองชั้น มีหลังคาเป็นทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องลอนสีเทา ตัวบ้านโทนสีขาวครีม มีเสริมด้วยไม้ระแนงทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตามด้วยกระจกที่มีทั้งทรงกลมและสี่เหลี่ยม ซึ่งสวยงามและโดดเด่นไปด้วยขอบไม้รอบๆ

พื้นที่จอดรถที่ยาวมาถึงประตูรั้ว ถูกเทคอนกรีตและตามด้วยกระเบื้องเรียบสีเทา ฝ้าเพดานของที่จอดรถเป็นไม้ฝาสีน้ำตาล จุดนี้จอดรถยนต์ได้ 2 คัน ระเบียงด้านข้างหน้าบริเวณประตูทางเข้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ส่วนฟุตบาทด้านหน้าสุดเป็นลายไม้ ประตูบานไม้ที่ใช้เปิดเข้าภายใน ถูกแต่งข้างๆด้วยกระจกอีกที

บริเวณห้องครัวภายในบ้าน ถูกกั้นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ที่ปูท็อปด้วยแผ่นไม้ พื้นห้องภายในบ้านปูทับด้วยกระเบื้อง ผนังห้องที่เป็นสีขาวตัดด้วยบัวพื้นไม้ ส่วนฝ้าเพดานเรียบที่ใช้ ฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมไว้ และแขวนโคมไฟหลากสีสันห้อยลงมา บริเวณครัวด้านในมีเคาน์เตอร์ที่สร้างไว้ ที่ผนังมีตู้ลอยบานใหญ่ และเลือกใช้มู่ลี่สีเทากันแสงจากหน้าต่าง

ภายในที่แต่งคุมโทนด้วยสีขาว เข้ากันได้ดีกับงานไม้ของบันไดที่มีหลายขั้น รวมทั้งราวจับ และกั้นด้วยเหล็กระแนงเพื่อความปลอดภัย

ห้องนอนทั้งสามที่อยู่ชั้นบน มีประตูเป็นบานไม้ทั้งสิ้น ยังคงออกแบบผนังให้เป็นสีขาว รวมถึงฝ้าเพดานที่ฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ กระเบื้องลายไม้ของพื้นเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ส่วนหน้าต่างบานกระะจกที่เลือกใช้เป็นกระจกใส ถูกติดผ้าม่านโทนสีน้ำตาลไว้อย่างละมุนตา

ห้องน้ำ ทั้งสวยหรูและดูน่าเข้าใช้งาน เลือกปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้อง รวมถึงผนังเพื่อป้องกันเชื้อราที่อาจเกิดจากความชื้นของอากาศ ห้องน้ำภายในบ้านหลังนี้ยังคงใช้ประตูไม้ แต่ภายในห้องมีขนาดที่กว้างจึงไม่อาจเปียกได้ง่าย และได้จัดสรรสุขภัณฑ์ต่างๆอย่างหลากหลาย รวมถึงฉากกระจกใสเพื่อใช้กั้นโซนอาบน้ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านหลังนี้ที่มีขนาดสองชั้น โดยสร้างออกมาเป็นสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล ทั้งน่าอยู่ สว่าง และมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

Tel. 0979941155
Line ID : SLCON

ขอบคุณที่มา: เพจ S.L.construction สร้างบ้าน ออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย