แบบบ้านสวยสไตล์นอร์ดิก ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้าน เป็นอีกหนึ่งความมั่นคงที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิต ทุกคนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อซื้อ หรือสร้างบ้านที่เป็นที่อยู่อาศัย แต่การที่จะสร้างบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยกระบวนการ ระยะเวลา และที่สำคัญคืองบประมาณ ค่าใช้จ่าย ดังนั้นหากใครที่มีแผลนจะสร้างบ้าน หรือตั้งใจจะซื้อบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว จึงต้องศึกษาอย่างละเอียด เพื่อที่จะได้บ้านสวยในฉบับที่ตนชื่นชอบ

สำหรับแบบบ้านที่เลือกมานำเสนอในวันนี้ เป็นบ้านในโครงการ ซึ่งขนาดของตัวบ้านมีเพียงชั้นเดียวและสร้างเป็นสไตล์นอร์ดิก ที่ดิน 75 ตารางวา แบ่งสร้างเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวและรับประทานอาหาร ส่วนภายนอกมีพื้นที่กว้างสำหรับจอดรถ 2 คัน บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ใกล้พื้นที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียบ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย หรือห้าง ส่วนราคาของบ้านคือ 2.99 ล้านบาท

บ้านหลังนี้ที่เป็นผลงานจาก ZEN TARA Phitsanulok เซนธารา พิษณุโลก มีรั้วด้านหน้าเป็นปูนทาสีขาวที่เสริมด้วยเหล็กระแนง ผนังบ้านที่ฉาบเรียบไว้ เน้นใช้เป็นสีขาวสว่าง และกรุเสริมบางส่วนด้วยกระเบื้องลายไม้ บริเวณใต้ชายคาและหน้าต่างกระจก ยิ่งเพิ่มความทันสมัยให้ตัวบ้าน โรงจอดรถกว้างที่มีหลังคาเป็นทรงแบน จอดรถได้ 2 คัน จุดนี้ถูกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ ส่วนโซนหน้าประตูทางเข้า เลือกใช้เป็นโทนสว่างที่มีลวดลายเป็นทรงกลมสีเทา-ดำ

ประตูหลักที่ใช้เปิดเข้าภายใน เป็นบานกระจกคู่ที่มีกระจกติดตั้งไว้ด้านข้างทั้งสองฝั่ง จุดนี้เป็นโซนรับแขก โดยปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาวสีน้ำตาล ผนังสีขาวที่ฉาบเรียบไว้ เข้ากันได้ดีกับฝ้าหลุมที่มีไฟดาวน์ไลท์กับไฟเรืองแสง ห้องรับแขกนี้ทั้งสว่าง มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง และอากาศปลอดโปร่ง

โซนด้านหลัง มีการก่อผนังกั้นไว้ และตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว จุดด้านหลังนี้เป็นพื้นที่ของห้องครัว โดยที่มีเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่สร้างไว้ตรงมุมห้อง ด้านบนที่ปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้ ก็มีซิงค์ล้างจานติดตั้งไว้ด้วย ส่วนหน้าต่างบานใหญ่ที่ใช้ มีขอบเป็นสีดำที่โดดเด่น และตัดกับโทนสีของผนังได้อย่างสวยงาม

ภายในของห้องนอน มีความโล่ง โปร่ง อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี หน้าต่างบานกระจกที่ใช้ มีทั้งบานเล็กและบานใหญ่ ที่ทั้งเปิดใช้งานง่าย และมีแสงส่องผ่านเข้ามาจนภายในสว่าง และไม่เหม็นอับ

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ ทั้งสองห้องน่าเข้าใช้งาน โดยมีสไตล์การแต่งที่ต่างกัน สำหรับห้องแรกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวกับลายไม้ ส่วนอีกหนึ่งห้องใช้เป็นกระเบื้องสีขาวกับสีเทาเข้ม และได้ติดตั้งสุขภัณฑ์การใช้งาน รวมถึงฉากที่ก่อไว้เพื่อกั้นโซนอาบน้ำ

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ บ้านสไตล์นอร์ดิกที่สวย ทันสมัย ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบ และสร้างออกมาได้ลงตัวเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

Tel. 092-789-5390

ขอบคุณที่มา: เพจ ZEN TARA Phitsanulok เซนธารา พิษณุโลก