แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านคือหัวใจและรากฐานที่มั่นคงของชีวิต ทุกคนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ได้เงินมาสร้างบ้าน ใช้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางให้กับคนที่มีแผนจะสร้างบ้าน จึงอยากนำเสนอแบบบ้านมินิมอลชั้นเดียวหลังนี้ให้รู้จัก ซึ่งรับรองเลยว่าทุกๆท่านจะประทับใจ

บ้านมินิมอชั้นเดียวหลังนี้ ทำเล ท่ารั้ว จ.เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ตัวบ้านสมดุล และผู้พักอาศัยจะรู้สึกผ่อนคลายด้วยการดีไซน์ที่ลงตัว คุมโทนด้วยสีขาวสว่าง และเสริมด้วยงานไม้ที่ช่วยให้ดูบ้านอบอุ่น ฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และด้านหน้ายังสร้างโรงจอดรถไว้ด้วย

รอบบ้านก่อรั้วกั้นอาณาเขตไว้อย่างชัดเจน เป็นรั้วปูนทาสีขาว ด้านหน้าใช้บล็อกที่มีช่องลม หลังคาทรงปีนกมุงด้วยกระเบื้องลอน ชายคาบ้านติดตั้งฝ้าอย่างดี ผนังบ้านสีขาวสว่าง ดูผ่อนคลาย บริเวณใต้ชายคามีช่องลมติดตั้งไว้ด้วย ประตูหลักเป็นบานไม้ แต่งข้างด้วยกระจก ปูพื้นเฉลียงด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาล ซึ่งพื้นบ้านยกระดับในขนาดที่พอเหมาะ

ตามเสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟไว้แล้ว โรงจอดรถขนาดกว้าง หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา เหล็กที่เป็นโครงสร้างทาสีขาวไว้ ที่พื้นนอกจากจะเทคอนกรีตยาวไปถึงถนนหน้าบ้าน ยังปูทับด้วยกระเบื้องอีกที ส่วนพื้นรอบบ้านเป็นสนามหญ้าสีเขียว ที่เพิ่มสีสันให้บ้านสีขาวมีชีวิตชีวา

ภายในบ้าน เปิดประตูเข้ามาจะเห็นกับห้องโถง ซึ่งมีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีเทา ผนังสีขาวสว่าง เข้ากับฝ้าหลุมที่ฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ตามขอบ หน้าต่างที่ผนัง เป็นบานใหญ่ แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาได้จนภายในยิ่งสว่าง และติดตั้งบานมุ้งลวดไว้อีกที ห้องนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน

ห้องน้ำ ทันสมัย และน่าเข้าใช้งาน พื้นที่ของห้องที่กว้าง จึงทำให้สะดวกต่อการใช้งาน กระเบื้องโทนสีขาว เสริมด้วยลายไม้ที่ดูอบอุ่น เข้ากันได้เป็นอย่างดี โซนอาบน้ำกั้นด้วยฉากกระจกใส นอกเหนือจากสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือหน้าต่างที่เป็นช่องทางระบายอากาศ

ประตูห้องครัวที่แบ่งเฟรมเป็นช่องสี่เหลี่ยม ทำให้ห้องนี้ดูนิ่มนวล และยิ่งเฟรมเป็นไม้ยิ่งทำให้บ้านนี้เป็นมินิมอลสุดๆ ห้องครัวมีงานบิ้วอินเคาน์เตอร์ติดผนัง กับเคาน์เตอร์กลางห้องที่สะดวกต่อการวางของ พื้นที่การใช้งานมีขนาดกว้าง ติดตั้งเครื่องดูดควันที่ผนัง ส่วนในขณะประกอบอาหาร มีทั้งหน้าต่างและประตูหลังบ้านที่เป็นช่องทางในการระบายอากาศ

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านมินิมอลชั้นเดียวหลังนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทร : 064-9974293, 062-4491978, 085-0391388
Line ID : panda4293, natsima.nam

ขอบคุณที่มา: เพจ บ้าน ที่ดิน คอนโด เชียงใหม่ ขาย-ปล่อยเช่า