แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 87 ตร.ม.

กลับมาพบกับเราอีกเช่นเคยเป็นประจำอีกครั้ง วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอแบบบ้านสวยๆ ดีไซน์เรียบง่าย ดูอบอุ่น ละมุนสายตาให้ทุกคนรับชมกัน  โดยเป็นผลงานการออกแบบของทาง หลองข้าว ตัวบ้านดีไซน์โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูดที่สุด ถ้าพร้อมแล้วเราลองไปชมกันดูเลยค่ะ ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ผสมผสานความเป็นนอร์ดิกอย่างละมุนสายตา โดยเลือกออกแบบหลังคาทรงตัว A แบบเรียบ ดูโดดเด่น ทรงพลังในตัวอย่างมาก

ในส่วนของตัวบ้านนั้น ผู้ออกแบบเลือกใช้โทนสีขาวสว่างทั่วทั้งหลัง ตัดด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีน้ำตาล ช่วยทำให้บ้านดูมีมิติ โดดเด่น สวยงาม ดูไม่น่าเบื่อ

สำหรับบริเวณหน้าบ้าน เลือกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นและสวยงามให้กับบ้านอย่างหลากหลาย และยังช่วยรับแสงจากธรรมชาติได้ดีอีกด้วย

ส่วนทางเข้าหลักของบ้าน เลือกใช้เป็นประตูกระจกโปร่งแสง เฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล โดยใช้เป็นแบบบานเลื่อน จึงทำให้สะดวกสบายและกลมกลืนไปกับตัวบ้านได้ดี

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มีห้องนอนชั้นลอยที่เป็นเอกลัษณ์และโดดเด่น ขนาดที่ดินที่ลงบ้านได้ หน้ากว้าง 10.00 ความลึก 12.00 เมตร (ไม่รวมพื้นที่จอดรถ) พื้นที่ใช้สอย 87.14 ตารางเมตร

เป็นบ้านที่มีการออกแบบดีไซน์โดดเด่น มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง มีความทันสมัย ดูเรียบง่าย น่าอยู่ หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

ที่อยู่ : 1014 ตำบลสง่าบ้าน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220               

เพจ : Lhong Khao Architecture&Construction

Tel : 063-6352651 , 083-7941648

Email : Lhong Khao2020@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction