แบบบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น-โมเดิร์น ออกแบบทันสมัย พร้อมระเบียงบ้านพักผ่อนชมวิว

เชื่อว่าบ้านในฝันของใครหลายๆคนต้องเป็นบ้านที่สวยงดงาม น่าพักผ่อน พร้อมทั้งยังมีพื้นที่ภายในบ้านที่ครบวงจรอีกด้วย วันนี้ทางเราเลยได้นำแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์ญี่ปุ่น-โมเดิร์น หลังนี้มาให้ลูกเพจได้ชื่นชมกัน ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น เป็นผลงานจาก Pinterest จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น-โมเดิร์น เลือกออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม ตกแต่งตัวบ้านอย่างโดดเด่นด้วยโทนสีเทาและสีครีมอย่างเด่นชัด ออกแบบประตูบ้านเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล มาพร้อมระเบียงบริเวณชั้นสอง

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระต่างๆ เช่น รองเท้า อุปกรณ์ในบ้าน โดยมีการจัดเป็นชั้นลอยติดผนังหลากชั้นด้วยกัน จึงสามารถเก็บของได้จำนวนที่เยอะ

ถัดมาห้องน้ำ โดยมีการออกแบบให้เป็นห้องใหญ่ที่โปร่งโล่ง ดูสบายตา และน่าใช้งานมากๆ จัดแบ่งโซนต่างๆ ตามการใช้งานได้เป็นอย่างดี แถมยังสะดวกสบายต่อการใช้งานและทำความสะอาดอีกด้วย

สำหรับโซนทำธุระส่วนตัวนั้น จะมีการออกแบบให้เป็นช่องเล็กๆขนาดพอดีตัว แต่เลือกจัดสรรพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และน่าใช้งานอีกด้วย

ต่อมาห้องครัว มีการออกแบบเป็นครัวเปิด ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวทั้งสองทางเดิน โดยแยกเป็นเคาน์เตอร์งานไม้ และเคาน์เตอร์สำเร็จรูปอลูมิเนียมโทนสีครีม ดูเรียบง่าย สวยงาม และทันสมัย

สำหรับโซนนี้จะถูกออกแบบเป็นโซนโล่งๆ เลือกออกแบบเรียบง่าย พร้อมทั้งเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่สบายตา ดูสะอาด และน่าอยู่

ในส่วนห้องห้องนี้ ถูกออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่นสำหรับเด็กๆ เลือกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งพื้นด้วยเสื่อญี่ปุ่นนุ่มๆกันกระแทก ทั้งยังมีโคมไฟห้อยเพดานทรงกลมสีขาว ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับห้องอีกด้วย

ส่วนห้องนี้ มีการออกแบบให้เป็นห้องนอน โดยมีการตกแต่งภายในที่โปร่งโล่ง เลือกใช้โทนสีที่เรียบง่าย สบายตา พร้อมทั้งออกแบบให้มีหน้าต่างโปร่งแสง สำหรับชมวิวทิวทัศน์อย่างสวยงาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านสองชั้นสไตล์ญี่ปุ่น-โมเดิร์นที่มีการดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา มีเอกลักษณ์ที่สวยงาม แถมยังเลือกตกแต่งภายในที่อบอุ่น มีความทันสมัยอีกด้วยเช่นกัน สามารถศึกษาไว้เป็นตัวอย่างได้นะคะ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจ Pinterest ค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest