แบบบ้านสวยสองชั้น สไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย โทนสีขาวอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้ทางเราก็มีบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลมาฝากทุกคนอีกเหมือนเดิมเช่นเคย หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิม ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูสะอาดและสว่างสดใส เป็นผลงานออกแบบโดย Pinterest จะสวยงามมากแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ตัวบ้านออกแบบทรงกล่อง ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูบานเลื่อนโทนสีฟ้าพาสเทล

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับทางเดินและส่วนของชั้นวางรองเท้าติดผนังอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้งเลือกตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น

ห้องนี้จะถูกออกแบบเป็นห้องพักผ่อน ผ่อนคลาย โดยมีการตกแต่งที่โปร่งสบาย พร้อมติดตั้งเครื่องเปียโนขนาดใหญ่ พร้อมชุดโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน เป็นหนึ่งห้องที่มีความพิเศษเอามากๆเลยค่ะ

ถัดมาจะเป็นห้องโถง หรือห้องนั่งเล่น มีการออกแบบที่สูงโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยงานปูนโทนสีขาวเรียบๆ ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมทั้งตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย

ติดกับห้องโถงจะออกแบบเป็นโซนห้องครัว โดยเลือกออกแบบเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบาย และน่าใช้งาน ติดกับเคาน์เตอร์ครัวออกแบบให้เป็นโต๊ะงานไม้ สำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย

มุมจากชั้นสอง

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบที่โปร่งสบาย เน้นความเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น พร้อมติดตั้งเตียงแฝด และหน้าต่างโปรงแสงสำหรับรับแสงจากธรรมชาติ

ส่วนห้องน้ำ เลือกออกแบบโปร่งโล่ง มีพื้นที่ใช้งานที่สะดวกสบายไม่แออัด พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ตามการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน จึงทำให้ใช้งานสะดวกและทำความสะอาดง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่อยากมีบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ดีไซน์เรียบง่าย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งตกแต่งสวยงามทันสมัย สามารถศึกษาตัวอย่างจากบ้านหลังนี้ได้ค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest