แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม.

สวัสดีลูกเพจและผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับบ้านชั้นเดียวสไตล์ยุโรปคลาสิก ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน เป็นผลงานการออกแบบจาก Tp5home จะสวยงามและน่าสนใจขนาดไหนไปชมกันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวไสตล์ยุโรป มีการออกแบบที่คลาสสิก ดีไซน์น่ารักดูอบอุ่นน่าอยู่ หลังคาออกแบบเป็นหลังคาทรงจั่วเล่นระดับไปกับตัวบ้าน ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีอบอุ่นระหว่างสีน้ำตาลและสีขาวอย่างลงตัว

ตัวบ้านหลังนี้มีการยกพื้นสูงขึ้น 1 เมตร เพื่อป้องกันความชื้นจากดิน และยังเลือกออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่น นั่งทำกิจกรรมครอบครัวได้อย่างสะดวกสบาย

ในส่วนของประตูบ้านนั้นมีการเลือกใช้เป็นประตูกระจกทรงสูง คุมโทนด้วยสีขาวสดใส โดดเด่นไปด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุนสายตา ดูอบอุ่นที่สุด

บริเวณรอบๆของตัวบ้าน มีการเลือกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงรอบทิศ พร้อมออกแบบเฟรมหน้าต่างให้เป็นสีขาว เข้ากับตัวบ้านได้ดีที่สุด

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่สนใจบ้านหลังนี้สามารถศึกษาตัวอย่าง เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้เลยนะคะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น/โถง/ครัว พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 165 ตารางเมตร งบคร่าวๆ 1.7-2 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณ TP5HOME ที่ได้แชร์ไอเดียบ้านสวยๆ น่ารัก อบอุ่น ให้พวกเราได้ชื่นชมกันนะคะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

แฟนเพจ : รับออกแบบบ้าน ขายแบบบ้านราคาประหยัด

Tel. : 095-6313090

Line : TP5HOME