แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ออกแบบลงตัว บรรยากาศน่าอยู่

วันนี้เรามีไอเดียบ้านสวยๆสไตล์ญี่ปุ่นมาฝากให้ทุกคนได้ชื่มชมให้ชื่นตากัน หลังนี้มีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งภายในแบบมินิมอล สวยงาม น่าอยู่มากๆ ออกแบบเเละดีไซน์โดย ธาวี สร้อยนิติรัตน์ KUUN Design Architecute จะสวยงามและน่าอยู่ขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่น ออกแบบหลังคาซ้อนกัน มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม ตัวบ้านภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดด้วยโทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว พร้อมมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งเล่น ทำกิจกรรมครอบครัวต่างๆ

ภายในบ้านมีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย กลิ่นอายแบบมินิมอล โทนสีขาวตัดด้วยโทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น

สำหรับโซนนี้จะถูกออกแบบเป็นห้องโถง โดยมีการออกแบบและตกแต่งที่โปร่งสบาย จัดแบ่งสัดส่วนตามการใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ ใช้งานสะดวกสบาย

ถัดมาห้องนอน เลือกออกแบบโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยงานปูนเรียบๆโทนสีขาว ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ดูโดดเด่นสะุดดตา และน่าพักผ่อนอย่างที่สุด

ในส่วนของประตูทางเข้าบ้านนั้น ถูกออกแบบเป็นประตูงานไม้เแบบบานเลื่อนสำหรับรถยนต์ และประตูไม้บานเล็กสำหรับคนเข้า พร้อมตกแต่งด้วยม้านั่งงานไม้อย่างลงตัว

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่นที่มีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ตัวบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัด สงขลา หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

Design : ธาวี สร้อยนิติรัตน์ KUUN Design Architecute

Tel : +66842959989 (K.บอย)

Fb page : KUUN Design Architecture

ขอบคุณข้อมูลจาก : ธาวี สร้อยนิติรัตน์ KUUN Design Architecute