แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม

นาทีนี้ใครๆ ก็ต่างอยากจะมีบ้านที่สวย ถูกใจ เป็นของตัวเองเอาไว้สักหลัง ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดร์นทรงปั้นหยาให้ทุกคนได้รับชมกัน หลังนี้ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่น ดูอ่อนโยน น่าอยู่ ผลงานการออกแบบโดย Tawan’Ork Architectural ถ้าพร้อมแล้วลองไปติดตามชมกันเลยค่ะ ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบดีไซน์หลังคาบ้านทรงปั้นหยาซ้อนกันอย่างโดดเด่น สวยงามสะดุดตา ในโทนสีเทา เข้ากับตัวบ้านและดูกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างละมุนสายตา

ภายนอกตัวบ้านเลือกใช้โทนสีขาวสดใส สบายตาเป็นสียืนพื้น ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น ช่วยให้บ้านดูมีเสน่ห์ ชวนน่าหลงไหล ตัวบ้านมีการยกพื้นสูงเล็กน้อย

บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นเฉลียงสำหรับนั่งเล่น พักผ่อนแบบชิวๆ โดดเด่นไปด้วยวงกบขนาดใหญ่ตรงผนังหน้าบ้าน ส่วนประตูหลักเลือกใช้เป็นประตูกระจกเฟรมด้วยงานไม้อย่างสวยงาม

สำหรับด้านข้างตัวบ้านมีการออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยวงกบขนาดใหญ่ 2 วง พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้สำหรับนั่งเล่น พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน

ตกแต่งรอบๆตัวบ้านภายนอกด้วยบัวพื้นโทนสีเทาเข้มอย่างโดดเด่น ช่วยตัดกับโทนสีของตัวบ้านได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านดูมีสีสันไม่จืดชืด

รอบๆ ตัวบ้าน เลือกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอยู่ทั่วทุกทิศ จึงช่วยรับแสงธรรมชาติและทำให้อากาศภายในถ่ายเทอย่างทั่วถึง

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

หากใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรงปั้นหยา ขอแนะนำหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้เลยค่ะ ดีไซน์เรียบง่าย มีความโดดเด่นสวยงาม ทันสมัย ประกอบด้วย 3 นอน 2 น้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัว กว้าง 11 เมตร ลึก 12.40 เมตร พื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

ทีมงานการก่อสร้าง : ตะวันออก อาชิเทคดีไซน์
Facebook : Tawan’Ork Architectural
Tel : 088-1901135 , 095-1404209
ID LINE : @TAWAN.ORK

ขอบคุณข้อมูลจาก : Tawan’Ork Architectural