แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบรูปทรงตัวยู ตกแต่งสวยน่าอยู่ ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีลูกเพจคนรักบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีบ้านชั้นเดียวรูปทรงตัวยูมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นใจกัน เป็นผลงานการออกแบบโดย Olof Architecture ตั้งอยู่ที่เบอร์ลินเกมเป็นเมืองในเขตซานมาเทโอรัฐแคลิฟอร์เนีย ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย อบอุ่น มีความทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง จะน่าอยู่เพียงใดไปติดตามชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบรูปทรงตัวยู ภายในบ้านสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย สบายตา

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ผสานด้วยฝ้าเพดานงานไม้โทนสีเข้ม และกระเบื้องพื้นลวดลายวอลนัท พร้อมตกแต่งผนังภายในบ้านด้วยกระจกใสโปร่งแสง ช่วยทำให้บ้านดูโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก

มุมนี้ของบ้านจะถูกออกแบบให้เป็นมุมผ่อนคลาย พักผ่อน ออกแบบโปร่งโล่งสบาย ประดับตกแต่งด้วยชุดเปียโน ชั้นวางหนังสือ พร้อมมีเตาสำหรับก่อไฟอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นมุมที่พิเศษมากๆเลยทีเดียว

ถัดมาจะเป็นห้องครัว ถูกออกแบบให้มีเคาน์เตอร์ครัวทั้งสองฝั่ง โดยตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใส ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลเข้มอย่างเข้ากัน พร้อมทั้งติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ติดกับเคาน์เตอร์ครัวด้านในจะออกแบบให้มีเคาน์เตอร์บาร์ลอยตัว ตกแต่งแบบเรียบหรู พร้อมทั้งประดับด้วยชุดเก้าอี้โทนสีขาว จำนวน 5 ตัว จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน และประหยัดพื้นที่อีกด้วย

ต่อมาจะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆเพลินๆ ชมวิวรอบๆบ้านอย่างสบายตา โดยประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมตู้สำหรับเก็บของใช้ต่างๆ

ในส่วนห้องน้ำ ถูกออกแบบกว้างใหญ่ ตกแต่งในโทนสีเรียบง่าย โปร่งสบายตา ติดตั้งเคาน์เตอร์ทั้งสองฝั่งทางเดิน มีการแบ่งแยกโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน ทันสมัย

ส่วนห้องนอน ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โปร่งสบาย ออกแบบฝ้าเพดานห้องด้วยงานไม้โทนสีเข้ม ผนังห้องโทนสีขาวสดใส พร้อมติดตั้งชุดเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวล้วน ดูเรียบหรูสะดุดตา โดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกใส

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดใหญ่ ดีไซน์โดดเด่น พร้อมทั้งตกแต่งเรียบง่าย แต่ดูเรียบหรู ดูแพง ขอแนะนำหลังนี้ให้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมพื้นที่ลานอเนกประสงค์ตรงกลางบ้าน หากใครที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Olof Architecture