แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

กลับมาพบกับแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล-นอร์ดิกกันอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราก็ได้มีแบบบ้านตามข้างต้นมาแชร์ให้กับทุกๆคน เพื่อเป็นไอเดียดีๆในการสร้างบ้าน บอกเลยว่าหลังสวยงาม ดีไซน์เรียบง่าย มีความโดดเด่น ทันสมัย เป็นบ้านของ คุณพิทักษ์ จะสวยงามและน่าอยู่แค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล-นอร์ดิก ออกแบบหลังคาบ้านทรงจั่วซ้อนกัน ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดด้วยโทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว มีการยกพื้นสูง มาพร้อมใต้ถุนบ้าน

บริเวณบันไดทางขึ้นบ้านนั้นปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ออกแบบประตูเป็นประตูกระจกผสมงานไม้แบบเปิดปิด

ใต้ถุนบ้านสามารถจอดรถจักรยานยต์ได้ หรือจะเก็บของต่างๆก็ได้เช่นเดียวกัน มีพื้นที่กว้างพอสมควรเลยค่ะ

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับตัวบ้านโปร่งโล่ง ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว ตัดด้วยพื้นบ้านกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น

บันไดภายในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน

ถัดมาจะเป็นในส่วนของห้องนอน ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย สบายๆ ไม่หวือวาแต่อบอุ่น

ห้องนี้ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งที่เรียบง่าย โปร่งสบาย ดูสะอาดและน่าใช้งาน

ต่อมาห้องครัว ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง โปร่งโล่ง ตกแต่งผนังฝั่งครัวด้วยกระเบื้องลายตารางโทนสีขาว ก่อเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลสไตล์ลอฟท์

ส่วนห้องน้ำ เลือกออกแบบอย่างเรียบง่าย น่าใช้งาน ตกแต่งในโทนสีขาว-เทา พร้อมทั้งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างเด่นชัด ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งานและทำความสะอาด

ห้องนี้ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งเช่นเดียวกันกับห้องแรก ปูผนังครึ่งหนึ่งด้วยวอลเปเปอร์สีขาว โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ และแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างชัดเจน

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์มินิมอล-นอร์ดิก แบบผสมผสานแนวนี้ ดีไซน์สวยงาม โดดเด่น ตกแต่งเรียบง่าย อบอุ่น ขอแนะนำหลังนี้ให้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องเก็บของ มีที่จอดรถใต้ถุน งบก่อสร้าง 1.7-1.8 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้) หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เพจ : ซีแอนด์อี รับสร้างบ้านเชียงราย

เบอร์โทร : 088-225-2327, 090-469-3836

ไลน์ : @xkh7800e

ขอบคุณข้อมมูลจากคุณ : บ้านคุณพิทักษ์ พร้อมครอบครัว