แบบบ้านหลังเล็กตกแต่งสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้าจั่วมาฝากให้ทุกคนได้ชื่นตากัน หลังนี้เป็นบ้านของคุณ Nancy Pccr ตัวบ้านมีการออกแบบที่โดดเด่นระหว่างงานปูนเรียบๆและงานไม้ มีหลังคายื่นออกมาบริเวณหน้าบ้าน ว่าแล้วจะสวยงามขนาดไหนนั้นไปชมพร้อมกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงหน้าจั่ว หลังคายื่นออกมาบริเวณหน้าบ้าน ตัวบ้านมีการออกแบบผสมผสานระหว่างงานปูเรียบๆโทนสีขาว และงานไม้โทนสีน้ำตาล ประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกทึบแบบบานเลื่อน

เปิดประตูเข้ามาก็พบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง ตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน

บันไดทางขึ้นชั้นสอง มีการออกแบบเป็นบันไดขั้น พร้อมติดตั้งราวจับโทนสีขาวอย่างสวยงาม ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับมุมนี้ของบ้านจะถูกออกแบบให้เป็นห้องเด็กเล่น โดยมีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย โปร่งสบาย และเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าต่างทรงกลมเฟรมด้วยงานไม้

ถัดมาจะเป็นห้องนอน โดยมีการออกแบบที่เรียบง่าย โปร่งโล่ง เน้นพื้นที่สำหรับพักผ่อน ปูพื้นห้องด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ตัดด้วยผนังบ้านโทนสีขาวสดใสอย่างสวยงาม

ต่อมาห้องน้ำ มีการออกแบบและตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น มีการติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์แบบมินิมอล พร้อมมีการแยกโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน

ส่วนห้องครัว มีการออกแบบที่โปร่งโล่ง มีติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยโทนสีครีม พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัย

หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย มีความทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ห้องเด็กเล่น พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 1.35 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) ต้องขอขอบคุณคุณ Nancy Pccr ที่ได้ร่วมแชร์ไอเดียบ้านสวยๆให้กับพวกเรากันนะคะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าที่ดิน ค่าช่างฝีมือ ค่าของตกแต่งบ้าน ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

เจ้าของบ้าน : Nancy Pccr

ออกแบบและสร้าง : ค. คนสร้างบ้าน