แบบบ้านสวยสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย อบอุ่นสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน

บ้านมินิมอลเป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านที่หลายๆคนกำลังมองหาและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลหลังนี้ ดีไซน์ออกแบบเรียบง่าย ในโทนสีสบายตา ดูอบอุ่น และน่าอยู่อาศัย เป็นผลงานการออกแบบโดย Pinterest ว่าแล้วไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาทรงจั่ว ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีครีม ตัดด้วยงานไม้โทนสีเข้มอย่างลงตัวและเข้ากันได้ดีมากๆ ประตูทางเข้าหลักใช้เป็นประตูกระจกทึบเฟรมสีขาวแบบบานเลื่อน

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงหรือห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น พร้อมมีการตกแต่งด้วยโซฟาโทนสีน้ำตาลนู้ด และโต๊ะไม้สำหรับวางสิ่งของ

บริเวณพื้นที่สำหรับวางทีวีนั้น มีการออกแบบผนังด้วยวอลเปเปอร์ไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมชั้นวางติดผนัง และหน้าต่างกระจกโปร่งแสงแนวสูงทั้งสองข้าง

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหาร โดยเลือกประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีอ่อนขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมตกแต่งผนังครัวด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเขียวอ่อน

ต่อมาห้องครัว ถูกออกแบบเป็นครัวไม้โทนสีน้ำตาล เลือกออกแบบที่โปร่งสบาย สะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมมีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

ในส่วนของห้องน้ำ เลือกออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ดูสบายตา และน่าใช้งานเป็นหลัก พร้อมทั้งเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดี

สำหรับมุมนี้จะเป็นภาพมุมสูงจากชั้นสอง

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์มินิมอล มีดีไซน์การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น และน่าพักผ่อนนั้น ทางเราขอแนะนำหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียให้กับคุณเลยค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest