แบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียว สไตล์มินิมอล หลังเล็กกระทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ก็มาพบกับแบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสไตล์มินิมอลกันต่อเลย ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบและเผยแพร่จาก BOX MODI ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบและตกแต่งสวย อบอุ่น ในโทนสีขาวผสานด้วยโทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัวและเด่นชัดตามลักษณะของบ้านมินิมอลสไตล์ ไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงนพร้อมหลังคายื่นออกมาหน้าบ้าน ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่างผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างเข้ากันและให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน

บริเวณรอบตัวบ้านมีการออกแบบตกแต่งด้วยผนังกระจกใสเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัวและดูอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์

ภายในบ้านมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีอบอุ่น อ่อนโยน มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างระเบียบและเป็นสัดส่วนอย่างสวยงาม พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น ทันสมัย

ห้องโถง จะมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทนแบบอ่อนโยน ทั้ง ผนังบ้านโทนสีขาว ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางโทนสีน้ำตาลอ่อน ตกแต่งด้วยชุดโฟซาขนาดใหญ่โทนสีเทา พร้อมประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลอย่างสวยงามลงตัว

ประตูทางเข้าหลักจะมีการออกแบบเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ เฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น

ห้องนอน ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้ห้องดูโปร่งสบาย ไม่แออัด พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สะดวกสบาย เหมาะแก่การเอนกายนอนพักผ่อนอย่างที่สุด

มุมหน้าบ้าน มีการออกแบบเป็นลานไม้โล่งแจ้งแบบกว้าง ประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ ไม่แกะกะทางเดิน เหมาะสำหรับนั่งดินเนอร์ ทานอาหาร นั่งรับลมชมวิว หรือทำกิจกรรมครอบครัวอย่างสะดวกสบาย

ฟิวตอนกลางคืน มีแสงสว่างส่องทั่วรอบบ้าน ทำให้บ้านดูอบอุ่น อ่อนโยน น่าพักอาศัย และดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบฟินๆ

หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสไตล์มินิมอล สามารถศึกษาไว้เป็นแนวทางหรือนำไปปรับกับโครงสร้างบ้านได้เลย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือจะสร้างไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ เรือนรับรอง บ้านกลางทุ่ง ก็สวยงาม น่าอยู่ เข้ากับธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Boxmodi