แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบกระทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยกับแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล หลังนี้มีขนาดกระทัดรัด ดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งมีการตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่น ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ท่ามกลางคาเฟ่ เป็นผลงานการออกแบบโดย e-igc ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามชมภายในกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้ 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับ มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเขียวมิ้นต์ ตัวบ้านมีการตกแต่งโทนสีครีม อบอุ่น ละมุนมากๆ

ในส่วนของประตูทางเข้าบ้านนั้นมีการออกแบบเป็นประตูงานไม้ ตกแต่งด้วยหน้าต่างเล็กๆบริเวณข้างๆ พร้อมมีโคมไฟช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบ้าน

บริเวณด้านข้างของตัวบ้านมีการออกแบบให้มีพื้นที่จอดรถจักรยานยนต์แบบกว้างขวาง จึงสะดวกสบายรถไม่ต้องตากแดดตากฝนให้สึกหรออีกต่อไป

พร้อมมีเฉลียงงานไม้แบบกว้าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านญี่ปุ่น เหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิวแบบฟินๆ หรือทำกิจกรรมครอบครัว

ภายในบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้อย่างพื้นบ้าน เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวและมีเสน่ห์น่าดึงดูด

โซนนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับเก็บรองเท้า เสื้อผ้า โดยมีการออกแบบเป็นชั้นวางติดผนังหลายชั้น พร้อมมีผ้าม่านสำหรับปิดคลุม

สำหรับห้องโถง จะมีการออกแบบที่กว้างใหญ่ จัดแบ่งโซนต่างๆได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ ไม่ว่าจะโซนนั่งเล่น ดูทีวี โซนห้องครัว โซนทานข้าว จบครบให้พื้นที่เดียวกัน จึงทำให้สะดวกสบายให้การใช้งาน

มุมนี้ก็ยังคงเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น นอนเล่น หรือทำกิจกรรมกับลูกๆ โดยมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง สบาย พร้อมออกแบบให้มีตู้บิ้วอินท์ติดผนังสำหรับเก็บของเล่น ของใช้ต่างๆ

สำหรับมุมนี้จะเป็นมุมล้างหน้าแต่งตัว โดยออกแบบให้มีเคาน์เตอร์ติดผนัง พร้อมติดตั้งกระจกบานใหญ่ และชั้นวางเล็กๆสำหรับเก็บของใช้

ในส่วนของห้องน้ำมีการออกแบบที่เรียบง่าย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอยเป็นหลัก พร้อมมีการติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย สะดวกสบายต่อการใช้งาน

และห้องนอนจะมีการออกแบบที่โล่ง สบาย ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ผสานด้วยพื้นบ้านโทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว พร้อมติดตั้งหน้าต่างสำหรับชมวิวรอบๆตัวบ้านได้อย่างชื่นตา

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลหลังกระทัดรัด ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย โดดเด่น แถมมีการตกแต่งที่อบอุ่น ละมุนสายตานั้น แบบบ้านหลังนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอนค่ะ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : e-igc