แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กระทัดรัดอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่

กลับมาเจอกันเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลรูปทรงกล่อง บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย clasishome.jp ตัวบ้านมีการออกแบบเป็นรูปทรงกล่อง ตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย โปร่งสบาย พร้อมมีการตกแต่งภายในที่อบอุ่นและมีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วนการใช้งาน อย่ารอช้าไปติดตามชมภายในบ้านกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวทรงกล่อง โดยออกแบบหลังคาทรงเพิงแงน ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีเรียบง่าย ดูสบายตา ฝ้าเพดานภายนอกออกแบบเป็นฝ้าลายไม้โทนสีน้ำตาล ตัดกับสีตัวบ้านได้อย่างลงตัวและทำให้บ้านดูไม่จืดชืดอีกด้วย

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งเรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอย โดยเลือกปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังและฝ้าเพดานโทนสีขาว พร้อมตกแต่งด้วยชุดโซฟาตัวแอลขนาดใหญ่ สำหรับนั่งพักผ่อน ดูทีวีชิวๆเพลินๆ

โซนครัว ออกแบบให้เป็นครัวเปิด ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวและเคาน์เตอร์สำหรับล้างทำความสะอาดแบบแนวยาว พร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ติดกับเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยมีการติดตั้งชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานโทนสีดำ ช่วยเพิ่มความโดดเด่น สีสันให้กับบ้าน

มุมนี้จะเป็นบันไดทางขึ้นชั้นลอย โดยออกแบบเป็นบันไดงานไม้ ติดตั้งราวกั้นด้วยเหล็กโทนสีดำ

บริเวณชั้นลอยมีการออกแบบให้มีมุมทำงานเล็กๆซ่อนอยู่ พร้อมมีห้องนั่งเล่นเล็กๆสำหรับพักผ่อนคนเดียวแบบสงบๆ ประดับด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่ และทีวีสำหรับเปิดดูซีรีย์ ละคร ภาพยนต์ ต่างๆ

ทางเดินไปยังพื้นที่ต่างๆของบ้านจะมีการออกแบบโปร่งโล่งเน้นพื้นที่สำหรับใช้งาน พร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีเข้ม

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์น่ารัก ตกแต่งภายในบ้านได้อย่างสวยงาม ลงตัว แถมยังมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ ไม่ทำให้บ้านดูแออัดหรือดูรก หากใครสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : clasishome.jp