แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบลงตัว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล เป็นแบบบ้านจากทาง ช่างตะวัน แบบบ้านแสง เป็นบ้านสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวยืนพื้น ตัวบ้านมีความโดดเด่นด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ออกแบบให้มีระเบียงบริเวณชั้นสอง สามารถชมวิวภายนอกได้อย่างชื่นตา อย่างไรแล้วเราไปติดตามชมตัวบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลแบบหน้าแคบ โดยเลือกออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวสว่าง สะอาดตาเป็นสียืนพื้น

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยผนังลายอิฐโทนสีเทา พร้อมออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ และตกแต่งชั้นสองให้มีระเบียงยื่นออกมา ทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นสะดุดตามากๆ

รอบๆตัวบ้านมีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกแบบทรงสูงทั้วทั้งหลังทั้งสองชั้น ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกสบายและสามารถชมวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่

สำหรับมุมหลังบ้านนั้น ถูกออกแบบเรียบๆ โปร่งโล่ง ดูสบายตา เพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีเทา และประตูหลังบ้านอีกหนึ่งแห่ง จึงทำให้สะดวกสบายในการเข้าออกพื้นที่บริเวณหลังบ้าน

ส่วนมุมนี้จะเป็นภาพมุมสูงที่สามารถมองเห็นพื้นที่รอบตัวบ้านได้อย่างโดดเด่นและชัดเจนทุกสัดส่วน

รูปแปลนบ้านชั้นล่าง

รูปแปลนบ้านชั้นบน

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล หลังกระทัดรัด น่าอยู่ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปศึกษาเป็นตัวอย่างในการสร้างบ้านได้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 8-9 แสน หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ช่องทางติดต่อ

Facebook : ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน /เพจ แบบบ้านแสงตะวัน

โทร : 0840948096

ID.ไลน์ : 0840948096

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน