แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์โดดเด่นรูปทรงกล่อง ตกแต่งโทนสีขาวอบอุ่นน่าอยู่

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลรูปทรงกล่องมาฝากทุกคน หลังนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูดที่สุด พร้อมทั้งมีการตกแต่งในโทนสีขาวเรียบๆ สะอาดตา มองไม่มีเบื่อ ได้รับการเผยแพร่โดย pinterest ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์รูปทรงกล่อง ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างสดใสทั่วทั้งหลัง เพิ่มลูกเล่นด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้บ้านดูมีมิติ และไม่น่าเบื่อ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยมีการออกแบบตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว ผสานด้วยด้วยโทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ถัดมาจะเป็นห้องครัว ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีขาวและน้ำตาล ก่อเคาน์เตอร์ครัวขนาดยาวโทนสีขาวสะอาดตา ดูหรูหรา พร้อมทั้งชุดตู้งานไม้และชั้นวางแบบลอยติดผนังสำหรับเก็บสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆภายในครัว

ต่อมาจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยถูกจัดไว้ใกล้ๆกับโซนห้องโถง มีการประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 6 ที่นั่ง พร้อมทั้งตกแต่งด้วยโคมไฟรูปทรงดวงดาวห้อยลงมา ช่วยเพิ่มความพิเศษดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ในส่วนห้องนอนห้องที่หนึ่ง มีการตกแต่งด้วยโทนสีครีม ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายได้ดี ติดตั้งตู้บิ้วอินท์ขนาดใหญ่โทนสีขาว พร้อมหน้าต่างกระจกใสทั้งสองฝั่ง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยมู่ลี่โทนสีเขียวอ่อน

ห้องที่สอง ถูกออกแบบให้โปร่งสบาย มีการเลือกใช้โทนสีครีมขาว เพื่อให้ห้องดูสดใสเหมาะแก่การพักผ่อน มีการติดตั้งชุดตู้บิวท์อินขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกใสสำหรับระบายอากาศและรับแสงแดดอีกด้วย

ส่วนห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง พร้อมทั้งแบ่งโซนต่างๆได้อย่างชัดเจนและเป็นระเบียบเรียบร้อย โซนนี้จะเป็นโซนสำหรับล้างหน้า แปรงฟัน และแต่งตัวต่างๆ ตกแต่งเรียบง่ายแบบทูโทนสบายตา

โซนนี้จะเป็นโซนอาบน้ำ โดยประดับด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่สำหรับแช่ตัวและฟักบัวสำหรับอาบน้ำ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสะอาดตา มีเสน่ห์น่าดึงดูด

เป็นอีกบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์โดดเด่น เน้นความเรียบง่าย ดูอบอุ่น และสบายตา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์มินิมอล หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : pinterest