แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบเรียบง่าย อบอุ่น กลิ่นอายมินิมอล

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่เป็นอีกหนึ่งบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย เข้าทุกยุคทุกสมัยดังเช่นบ้านหลังนี้ที่มีการออกแบบดีไซน์เรียบง่าย ดูอบอุ่น สบายตา ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอล ออกแบบโดยทีมงานสถาปนิก Mental Impression Design จะน่าสนใจและน่าอยู่แค่ไหนไปชมกันค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านทรงแบน ตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยระแนงไม้โทนสีครีมอย่างสวยงาม พร้อมเลือกตกแต่งภายนอกบ้านแบบเรียบง่าย มีความทันสมัยสไตล์มินิมอล

ห้องนอนมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่ายสว่างสดใสทั่วทั้งห้อง ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีครีมอย่างอบอุ่นลงตัว

ภายในห้องนอนมีการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอย่างสะดวกสบาย เป็นสัดส่วนการใช้งาน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

พร้อมทั้งมีห้องน้ำภายในตัว จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ครบจบในห้องเดียว

ในส่วนของห้องน้ำ มีการออกแบบในโทนสีขาวสว่าง สะอาดตา แซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างละมุนละไม ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

ทั้งยังมีการแบ่งแยกโซนเปียกโซนแห้งออกมาอย่างชัดเจน จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งานและทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องน้ำมีโซนสำหรับแช่ตัวด้วย โดยประดับด้วยอ่างอาบน้ำจากุชชี่ขนาดกลาง ช่วยให้ผ่อนคลายร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนังแนววินเทจหน่อยๆ พร้อมตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้งานไม้โทนสีครีมอย่างอบอุ่น

ส่วนบริเวณมุมหน้าบ้านมีการติดตั้งชั้นลอยติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมเก้าอี้ทรงสูง จึงเหมาะสำหรับนั่งชิวๆเพลินๆ หรือนั่งจีบกาแฟแบบฟินๆ

สำหรับใครที่อยากมีบ้านหลังเล็กๆไว้สำหรับพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือทำเป็นบ้านตากอากาศ เรือนรับรอง สไตล์โมเดิร์นมินิมอลสามารถศึกษาตัวอย่างหรือไอเดียของบ้านหลังนี้ได้นะคะ ดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งเรียบหรู ดูแพง น่าอยู่อาศัย ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด3.5 x7.5 เมตร งบก่อสร้างประมาณ 6 เเสน หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Mental Impression Design