แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กระทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมและลูกเพจที่แสนจะน่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็กกระทัดรัด ผลงานการออกแบบจากทีมงาน SATAPON CONSTRUCTION มีการออกแบบตัวบ้านที่เน้นความเรียบง่าย เน้นอยู่สบาย อบอุ่น มีการตกแต่งและดีไซน์ตัวบ้านที่น่ารัก โดดเด่นเฉพาะตัว เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมตัวบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาบ้านทรงจั่ว ทาสีผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาวเรียบและเพิ่มความโด่ดเด่นด้วยฐานบ้านโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งหน้าบ้านด้วยผนังช่องลม ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดีและทำให้บ้านดูมีมิติ สีสันสวยงามมากยิ่งขึ้น

มุมด้านข้างของบ้าน จะมีการตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกหลากหลายรูปทรง ทั้ง แบบสี่เหลี่ยม แบบสูงยาว ทำให้สามารถมองดูภายนอกบ้านและรับแสงสว่าง ไออุ่น ลมเย็นๆ จากธรรมชาติได้อย่างมีความสุข

บริเวณทางขึ้นหน้าบ้าน จะมีการออกแบบเป็นบันไดทางขึ้นในโทนสีเข้ม พร้อมราวจับ จึงทำให้สะดวกสบายแก่ผู้สูงอายุ และมีระเฉลียงเล็กๆรอบหน้าบ้านสำหรับนั่งกินลมชมวิว ทำกิจกรรมต่างๆ

มุมด้านหลังของบ้าน มีการออกแบบและตกแต่งแบบเรียบง่าย มีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง พร้อมบันไดทางขึ้นลงและราวจับ เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่สมาชิกภายในบ้าน

รูปแปลนบ้าน

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.3 ล้านขึ้นไป สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ เกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ที่มา : ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ รับปรับปรุงต่อเติมบ้าน

Facebook Page : facebook.com/mysataporncon/

โทรศัพท์ : 088-4163114

ID LINE : sataponcon 

ขอบคุณข้อมูลจาก : SATAPON CONSTRUCTION