แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม.

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดี เรียบง่าย ทันสมัย จากคุณ Pang Autcha เป็นบ้านชั้นเดียวในโทนสีเอิร์ธโทน น่ารัก อบอุ่น มีการออกแบบดีไซน์หลังคาบ้านทรงเพิงแหงนต่างระดับ พร้อมทั้งตกแต่งตัวบ้านแบบทันสมัย เน้นความเรียบง่าย หากพร้อมแล้วเราไปชมตัวบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงนเล่นระดับ ตกแต่งตัวบ้านด้วยโทนสีเอิร์ธโทน ทำให้บ้านดูสะอาด เรียบๆ อบอุ่น เหมาะแก่การพักอาศัยอย่างที่สุด

บริเวณด้านข้างติดกับตัวบ้านจะออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ ออกแบบผนังช่องลมสำหรับระบายอากาศและลดการเข้าของแสงแดดอีกด้วย

มุมด้านข้างตัวบ้านอีกข้าง ยังคงตกแต่งด้วยผนังยื่นด้านหน้าบ้านแบบช่องลม พร้อมตกแต่งรอบๆตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใสแบบสูง จึงทำให้บ้านมีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาอยู่เสมอ และสามารถเปิดรับลมภายนอกบ้านได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

บริเวณหลังโรงจอดรถจะเชื่อมต่อกับตัวหลังบ้าน จะตกแต่งให้เป็นเหมือนสไตล์คาเฟ่ มีการออกแบบผนังด้านนอกสไตล์ลอฟท์ ผนังด้านในตกแต่งในโทนสีขาว พร้อมมีชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนประดับอยู่ จึงเหมาะแก่เป็นที่พักผ่อน นั่งชิว นั่งเล่นหรือถ่ายรูปชิคๆ

บริเวณหน้าบ้านจะมีการตกแต่งด้วยระแนงไม้โทนสีน้ำตาล เพิ่มสีสันความสวยงามดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านดูไม่จืดชืดจนเกินไป ประตูทางเข้าบ้านออกแบบเป็นประตูกระจกบานเลื่อนแบบใหญ่ จึงสามารถเปิดรับลม และอากาศจากภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่

สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และมีสวนกลางบ้าน พื้นที่ใช้สอยราวๆ 90 ตารางเมตร ตัวบ้านตั้งอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชศรีมา สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่คุณ Pang Autcha หรือ LINE : p1639p ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pang Autcha